Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn để nhắc nhở khách hàng về thời hạn thanh toán, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn.
• Hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
• Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp phát sinh liên quan đến thanh toán khoản vay.
• Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
Yêu cầu ứng viên
• Tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên
• Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế)
• Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Biết sử dụng các ứng dụng công nghệ nhanh: Work, Excel, internet, faceboook, zalo...
Quyền lợi/Phúc lợi
• Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản 7 triệu+ Lương theo doanh số+ Thưởng ( tổng thu nhập từ 12-15 triệu)
• Thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
• Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước; được hưởng 12 ngày phép/năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/05/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Sau đại học |
Số lượng tuyển: | 10 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi