Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Tiếng Anh, vi tính thành thạo
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19 đường Trần Thủ Độ, Phường Yên Sở, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19 đường Trần Thủ Độ, Phường Yên Sở, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 30/01/2021 |
| Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh