Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
Quản lý tiền lương
- Tính lương, phụ cấp, thưởng, tăng ca, và các khoản khấu trừ hàng tháng.
- Kiểm tra và tổng hợp bảng công, dữ liệu chấm công, phép, nghỉ không lương...
- Đảm bảo tính chính xác, đúng hạn, đúng quy định.
Chế độ bảo hiểm & thuế thu nhập cá nhân
- Thực hiện đăng ký, điều chỉnh và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ và hỗ trợ nhân viên về các thủ tục liên quan.
Phúc lợi & đãi ngộ
- Triển khai các chương trình phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát,...
- Đề xuất cải tiến các chính sách đãi ngộ phù hợp với thị trường và nội bộ công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự & hợp đồng lao động
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự, hợp đồng lao động và các thay đổi liên quan.
- Hỗ trợ kiểm tra tính pháp lý và tuân thủ các thủ tục nhân sự theo quy định.
Báo cáo và phân tích dữ liệu C&B
- Lập báo cáo định kỳ liên quan đến chi phí lương, bảo hiểm, tỷ lệ biến động nhân sự,..
- Phân tích xu hướng để đề xuất các chính sách lương thưởng cạnh tranh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B hoặc nhân sự tổng hợp.
- Nắm vững luật Lao động, luật BHXH, luật Thuế TNCN.
- Biết phân tích bảng lương, có khả năng làm chính sách lương thưởng, phúc lợi
- Kỹ năng sử dụng Excel tốt
- Cẩn thận, chính xác, bảo mật thông tin tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch, teambuilding, ưu đãi nội bộ, các hoạt động khác theo quy định Công ty
- Đào tạo và phát triển năng lực
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp Máy tính, Điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 461 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Hamier Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Marketing, Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 461 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/07/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi