Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
Quản lý tiền lương
- Tính lương, phụ cấp, thưởng, tăng ca, và các khoản khấu trừ hàng tháng.
- Kiểm tra và tổng hợp bảng công, dữ liệu chấm công, phép, nghỉ không lương...
- Đảm bảo tính chính xác, đúng hạn, đúng quy định.
Chế độ bảo hiểm & thuế thu nhập cá nhân
- Thực hiện đăng ký, điều chỉnh và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Thực hiện quyết toán thuế TNCN định kỳ và hỗ trợ nhân viên về các thủ tục liên quan.
Phúc lợi & đãi ngộ
- Triển khai các chương trình phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát,...
- Đề xuất cải tiến các chính sách đãi ngộ phù hợp với thị trường và nội bộ công ty.
Quản lý hồ sơ nhân sự & hợp đồng lao động
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự, hợp đồng lao động và các thay đổi liên quan.
- Hỗ trợ kiểm tra tính pháp lý và tuân thủ các thủ tục nhân sự theo quy định.
Báo cáo và phân tích dữ liệu C&B
- Lập báo cáo định kỳ liên quan đến chi phí lương, bảo hiểm, tỷ lệ biến động nhân sự,..
- Phân tích xu hướng để đề xuất các chính sách lương thưởng cạnh tranh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Luật, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B hoặc nhân sự tổng hợp.
- Nắm vững luật Lao động, luật BHXH, luật Thuế TNCN.
- Biết phân tích bảng lương, có khả năng làm chính sách lương thưởng, phúc lợi
- Kỹ năng sử dụng Excel tốt
- Cẩn thận, chính xác, bảo mật thông tin tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt với các bộ phận
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương thưởng cạnh tranh: Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng tháng, quý,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Du lịch, teambuilding, ưu đãi nội bộ, các hoạt động khác theo quy định Công ty
- Đào tạo và phát triển năng lực
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
- Được cấp Máy tính, Điện thoại
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 200 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Marketing, Hành chính nhân sự |
| Địa chỉ: | 461 Bà Hạt, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Hamier Việt Nam |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Marketing, Hành chính nhân sự |
| Địa chỉ: | 461 Bà Hạt, Phường Diên Hồng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 07/07/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh