Chuyên Viên C&B
Mô tả công việc
• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Phụ trách toàn bộ công tác tính và thanh toán lương, TTNCN, thưởng, chế độ cho NLĐ
• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
• Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ và giải quyết chế độ BH cho người lao động
• Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
• Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
• Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.
• Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.
• Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.
• Tham gia hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác:
+ Xây dựng các quỹ lương, thưởng, chế độ phúc lợi
+ Theo dõi, vận hành các quỹ
+ Báo cáo sử dụng
+ Hoàn thiện hệ tống quy trình, quy định, nội quy, chính sách liên quan của Phòng HCNS
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ cao đẳng / đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế...hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ/ C&B. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chuyên viên C&B.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các CÔNG TY HOẠT ĐỘNG DỰ ÁN là một lợi thế.
- Am hiểu hệ thống tổ chức, bộ máy hoạt động.
- Có khả năng tham mưu, tư vấn về hệ thống lương, thưởng, chính sách
- Có kiến thức và đã từng tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, chính sách nâng cao hiệu suất (KPI, OKR, 3P...).
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhóm, mạnh về C&B xà xây dựng chinh sách.
- KỸ NĂNG EXCEL, POWERPOINT CỰC TỐT.
- Sinh năm 1991 trở về trước.
- Có kinh nghiệm sử dụng PHẦN MỀM NHÂN SỰ là một lợi thế.
- Yêu thích công việc hành chính
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Từ 08h00 -17h30
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 10 - 15 triệu
- Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá)
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/09/2021 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi