Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Ban Quản Lý Toà Nhà - Tại Hồ Chí Minh - Từ 25-35 Tuổi - Thu Nhập Cạnh Tranh

Mức lương: Trên 9 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Trên 9 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Ban Quản Lý Toà Nhà mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý tòa nhà và vận hành hiệu quả các quy trình QLVH của công ty. Lập kế hoạch quản lý tòa nhà/các tòa nhà và hoàn thành kế hoạch được duyệt.
  • Quản lý và phát triển nguồn lực được giao.
  • Quản lý công tác dịch vụ khách hàng, nhà thầu, khai thác tiện ích, kỹ thuật, PCCC...
  • Đảm bảo cung cấp các dịch vụ công cộng như vệ sinh môi trường, an ninh, bảo vệ, Quản lý các dịch vụ tiện ích như nước, điện, internet, và các dịch vụ khác.
  • Quản lý và kiểm soát tình hình thu phí, cập nhật số liệu. Báo cáo định kỳ tình hình hoạt động của tòa nhà theo quy định.
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng và thực hiện báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý...) và báo cáo đột xuất ngay khi có phát sinh sự việc. Phối hợp với Khách thuê /Chủ đầu tư giải quyết các sự vụ diễn ra tại tòa nhà
  • Quản lý Tài sản: Quản lý, bảo trì các tài sản chung của tổ chức (nhà cửa, thiết bị, cơ sở vật chất...), Theo dõi, lập kế hoạch bảo trì định kỳ, xử lý các sự cố phát sinh, Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ, đảm bảo tài sản được sử dụng hiệu quả.
  • Quản lý Hành chính: Soạn thảo, lưu trữ, quản lý các loại hồ sơ, văn bản liên quan đến hoạt động của ban quản lý, Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ các cuộc họp, sự kiện của ban quản lý, Hỗ trợ nhân viên trong các thủ tục hành chính, giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ, đảm bảo tài sản được sử dụng hiệu quả.
  • Tiếp nhận, ghi nhận các ý kiến, khiếu nại của cư dân, nhân viên, Xử lý các khiếu nại, tìm ra giải pháp phù hợp.
  • Giới thiệu khách hàng các văn phòng còn trống của hệ thống

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu từ 24 đến 35 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc : ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng quản lý vận hành toà nhà, văn phòng
  • Có Chứng chỉ Quản lý tòa nhà, quản lý vận hành nhà chung cư
  • Chứng chỉ Vận hành hệ thống kỹ thuật(nếu có).
  • Yêu cầu khác:
    • Tính cách cá nhân: Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc, hoà đồng, tận tuỵ với công việc.
    • Tính chất công việc cần di chuyển các dự án
    • Tác phong, diện mạo, trang phục chỉn chu

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được cung cấp đầy đủ các chế độ phúc lợi hấp dẫn như BHYT, BHXH, BHTN,...
  • Thu nhập không giới hạn
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Phụ cấp di chuyển,ở lại
  • Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và phát triển sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
  • Du lịch,nghỉ dưỡng thưởng niên,
  • Đánh giá năng lực 6 tháng/lần
  • Thưởng các ngày lễ tết theo quy định Nhà nước

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 55 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 59 Nguyễn Hữu Cầu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 108/62A Trần Quang Diệu, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Zeta Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 108/62A Trần Quang Diệu, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
4
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 4
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Thành Thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint) Kỹ năng lãnh đạo Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng đàm phán Kĩ năng phân tích tổng hợp Quản Lý Và Giám Sát Công Việc Hiện Trường

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...