Chuyên gia Thúc đẩy bán (khách hàng doanh nghiệp)
Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch hành động của nhóm quản lý theo định hướng hoạt động thúc đẩy bán
- Thực hiện xây dựng các công cụ, qui trình quản lý bán thông qua việc áp dụng các best practices trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Xây dựng các kịch bản tư vấn cụ thể cho các tình huống/ đối tượng khác nhau; thiết kế các bản tin chia sẻ kinh nghiệm bán/ công cụ quản lý bán thông qua các bài học/ best practices/ tấm gương trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Đạo tạo, hướng dẫn và kiểm soát duy trì các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh nhằm thúc đẩy kinh doanh đồng thời đảm bảo Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của KH trước/ trong/ sau bán
- Tham gia xây dựng và tuyển chọn và hỗ trợ đạo tạo cho đội ngũ Business Partner tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống
- Thực hiện đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu), đề xuất các hành động/ giải pháp để nâng cao hiệu quả bán
- Tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối cho lực lượng phục vụ KHDN/ KH Affluent
- Phối hợp xây dựng, tổ chức các chương trình chia sẻ kinh nghiệm kết hợp Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua thúc đẩy kết quả, tinh thần và văn hóa phục vụ khách hàng, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình tương tác, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
- Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME. Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
- Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
- Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC |
Tên công ty: | Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC |
Ngày đăng tuyển: | 19/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi