Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phát triển, xây dựng các dự án website
- Đăng sản phẩm lên web, quản lý web của công ty
- Viết content, marketing, chụp ảnh, quay video, làm về phần mềm website
- Gọi điện theo list đại lý công ty có sẵn
- Gửi báo giá khi đại lý yêu cầu
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng sản phẩm website của mình với khách hàng và Ban lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện những công việc liên quan đến mảng công nghệ thông tin
- Khắc phục và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chăm chỉ, nhiệt tình
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Phúc lợi công việc
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chăm chỉ, nhiệt tình
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng19/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Xuất nhập khẩu Kocu Việt Nam