Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Tiếng Anh Tốt)

Mức lương: 12 - 16 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 16 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các cán bộ kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ và các biểu mẫu theo quy trình trong công tác kinh doanh và triển khai các dự án.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, công văn liên quan đến hoạt động kinh doanh như: báo giá, thư chào hàng, soạn hợp đồng...
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ kinh doanh với vai trò Giám đốc dự án: Thư ký dự án, cầu nối giữa các giám đốc dự án và các phòng ban liên quan
- Trợ giúp cho Giám đốc DA lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm, lập kế hoạch kinh doanh hàng quý.
- Chuẩn bị, sắp sếp các cuộc họp giao ban kinh doanh, họp dự án với các bộ phận trong công ty theo yêu cầu của Trưởng ban và các giám đốc dự án.
- Trợ lý, giúp việc cho Trưởng Ban trong việc tiếp xúc, quan hệ ngoại giao với khách hàng, với đối tác.
- Dịch tài liệu dự án từ tiếng Anh ra tiếng Việt và ngược lại.
- Phiên dịch, hỗ trợ Trưởng ban và các cán bộ kinh doanh làm việc với các đối tác nước ngoài.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng văn bản, word, excel tốt
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Có trình độ đại học trở lên Quản trị văn phòng/Thư ký/kinh tế/ngoại thương/kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong công tác thư ký/trợ lý/kinh doanh/quản trị văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô trên 200 nhân sự
- Tính cách trung thực, cầu toàn
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tự tin, nhanh nhẹn. Có khả năng ngoại giao, đối ngoại 
- Ngoại hình ưa nhìn, khá

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương thỏa thuận 12-16M
- Làm việc từ 8-17h30 nghỉ CN hàng tuần và thứ 7 cách tuần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building
- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng
- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/07/2020
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/07/2020
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...