Cần tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Tiếng Anh Tốt)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các cán bộ kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ và các biểu mẫu theo quy trình trong công tác kinh doanh và triển khai các dự án.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, công văn liên quan đến hoạt động kinh doanh như: báo giá, thư chào hàng, soạn hợp đồng...
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty
- Hỗ trợ kinh doanh với vai trò Giám đốc dự án: Thư ký dự án, cầu nối giữa các giám đốc dự án và các phòng ban liên quan
- Trợ giúp cho Giám đốc DA lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm, lập kế hoạch kinh doanh hàng quý.
- Chuẩn bị, sắp sếp các cuộc họp giao ban kinh doanh, họp dự án với các bộ phận trong công ty theo yêu cầu của Trưởng ban và các giám đốc dự án.
- Trợ lý, giúp việc cho Trưởng Ban trong việc tiếp xúc, quan hệ ngoại giao với khách hàng, với đối tác.
- Dịch tài liệu dự án từ tiếng Anh ra tiếng Việt và ngược lại.
- Phiên dịch, hỗ trợ Trưởng ban và các cán bộ kinh doanh làm việc với các đối tác nước ngoài.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng văn bản, word, excel tốt
- Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng
- Có trình độ đại học trở lên Quản trị văn phòng/Thư ký/kinh tế/ngoại thương/kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 2-3 năm trong công tác thư ký/trợ lý/kinh doanh/quản trị văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô trên 200 nhân sự
- Tính cách trung thực, cầu toàn
- Chịu được áp lực công việc cao
- Tự tin, nhanh nhẹn. Có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Ngoại hình ưa nhìn, khá
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận 12-16M
- Làm việc từ 8-17h30 nghỉ CN hàng tuần và thứ 7 cách tuần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp
- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building
- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng
- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 01/07/2020 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi