Cần tuyển Thư ký Giám đốc
Mô tả công việc
THƯ KÝ/ Secretary
- Sắp xếp lịch họp cho Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp
- Chuẩn bị hồ sơ gia hạn visa, passport, giấy phép lao động, bằng lái xe cho cấp trên
- Mua bảo hiểm sức khỏe cho cấp trên
HÀNH CHÁNH/ Administration
- Báo giá, theo dõi, báo cáo các vấn đề bảo trì sửa chữa của 7 nhà hàng
- Setup máy lạnh, camera, âm thanh, máy POS, máy cà thẻ, máy chấm công, hệ thống gas, điện thoại bàn, hotline, internet, … cho nhà hàng mới
- Làm các giấy tờ thủ tục liên quan đến việc xin các giấy phép sau cho nhà hàng: ,Giấy Đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm (3 năm),Phương án PCCC, Cam kết bảo vệ môi trường ,Báo cáo giám sát môi trường (6 tháng), Bảo hộ nhãn hiệu, Giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu tiêu dùng tại chỗ, Bảo Vệ Môi Trường
- Tiếp đoàn VSATTP, PCCC, công an khi đến nhà hàng
- Liên hệ các công ty bất động sản tìm mặt bằng
- Lấy báo giá và mua các vật dụng cho nhà hàng
- Chuẩn bị hồ sơ gia hạn visa, passport, giấy phép lao động, bằng lái xe cho cấp trên
- Làm báo cáo sales report vào ngày 1 & 15 hàng tháng
- Làm báo cáo chi phí bảo trì hàng tháng
- Làm báo cáo FOC hàng tháng
- Sắp xếp lịch bảo trì , vệ sinh công nghiệp & diệt côn trùng hàng tháng cho 7 nhà hàng
- Lưu công văn đến – đi
- Gửi mail thông báo lucky draw hàng tháng đến khách hàng và quản lý & kiểm kê voucher
- Mua bảo hiểm tài sản cho các nhà hàng
- Viết thông báo nghỉ lễ, tết
- Sắp xếp lịch cho nhân viên đi tập huấn PCCC và VSATTP
- Cập nhật recipe 3 tháng 1 lần
- Gửi key staff roster hàng tuần cho cấp trên
- Thống kê, nhập danh sách khách hàng của các nhà hàng mỗi tuần
- Theo dõi và đặt bơm bình chữa cháy cho các nhà hàng
KHÁC / Others
- Các công việc khác được sự phân bổ từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học: Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh Doanh,...
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm, có hiểu biết về các mảng giấy tờ / giấy phép.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Hiểu biết về F&B là một lợi thế
- Nơi làm việc: 06 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (Giờ Hành Chính từ 9 giờ sáng – 5 giờ chiều)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 20 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tribe Hospitality |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 20 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/12/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi