Mô tả công việc

1. Thực hiện các thủ tục nhân sự
- Chuẩn bị các khâu hậu cần cho CBNV mới cho phòng/ bộ phận nhân sự và phối hợp với các bên liên quan thực hiện cho các phòng/ bộ phận khác
- Tiếp nhận cán bộ mới
- Soạn thảo hợp đồng lao động
- Trao đổi, giải đáp thông tin cho ứng viên, hướng dẫn ứng viên một số quy định cơ bản cần thực hiện trong ngày đầu tiên làm việc.
2. Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN bắt buộc
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.
4. Thực hiện công tác tiền lương – phúc lợi- khen thưởng kỷ luật
- Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBNV của Công ty/ Bệnh viện
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Cập nhật và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan trên phần mềm, phục vụ tính lương hàng tháng.
- Phối hợp với các bên liên quan tính lương kinh doanh, thưởng theo quy định
- Theo dõi và thực hiện triển khai, tổng hợp công tác khen thưởng kỷ luật, đánh giá bậc, các chương trình đãi ngộ khác
- Theo dõi và thực hiện triển khai, tổng hợp công tác rà soát điều chỉnh lương theo quy định
5. Quản lý hồ sơ nhân sự
- Nhận và lưu giữ hồ sơ nhân sự
- Đảm bảo hồ sơ nhân sự đầy đủ bao gồm hồ sơ tuyển dụng gốc và được cập nhật thường xuyên trong quá trình làm việc mỗi khi có thông tin thay đổi, bổ sung
- Đảm bảo bảo mật thông tin hồ sơ nhân sự, cung cấp thông tin đúng thẩm quyền cho các cơ quan chức năng và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo đơn vị
- Thẩm định bằng cấp chuyên môn của hồ sơ nhân sự theo quy định.
6. Các công việc hành chính nhân sự
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan triển khai các hoạt động thẻ VinID, bảo hiểm sức khỏe, thưởng dịp lễ, quà tết, in bằng khen ..
- Phối hợp với các P&L và các Bộ phận liên quan book căn hộ, khách sạn cho chuyên gia, CBNV người nước ngoài, hỗ trợ và theo dõi các thủ tục liên quan giấy phép lao động, cấp chứng chỉ hành nghề, mở tài khoản ngân hàng, khám sức khỏe...
- Thực hiện các hợp đồng và thanh quyết toán với các dịch vụ căn hộ, ký túc xá tập đoàn, khách sạn cho khách và cho CBNV các site tới công tác
- Thực hiện các thủ tục nhân sự và soạn thảo Quyết định nhân sự, trình ký và ban hành triển khai (điều chuyển, nghỉ việc, điều chỉnh lương, bổ nhiệm- bãi nhiệm ...
7. Công tác báo cáo, đánh giá nhân sự
- Theo dõi, tổng hợp, thực hiện các báo cáo Nhân sự (biến động nhân sự, cấp cán bộ, khen thưởng; tiền lương…) theo yêu cầu của CBLĐ.
- Phối hợp triển khai các công tác đánh giá xếp bậc & xếp lương định kỳ hàng năm.
- Phối hợp xử lý các tình huống, sự cố phát sinh tại khu vực được phân công; báo cáo trực tiếp cho CBLĐ trực tiếp ngay khi phát hiện các vấn đề/tình huống/sự cố trong quá trình thực hiện công việc.
8. Quản lý phần m

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm 2-5 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là kỹ năng sử dụng Excel
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết, trí nhớ tốt và yêu thích những con số
- Hòa đồng, thân thiện, xử lý khéo léo các tình huống quan hệ lao động

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 2
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Phòng 1405, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Dung Môi Hóa Chất, Thương Mại, Xuất Nhập Khẩu, Tiền Lương, Hành Chính Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Nộp đơn