Cần tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Mô tả công việc
- Làm thủ tục tăng/ giảm/ chốt sổ/ xin cấp lại sổ BHXH với cơ quan nhà nước
- Giải quyết các thủ tục phát sinh liên quan đến BHXH cho người lao động (Bao gồm: thai sản, nghỉ ốm, điều trị bệnh…)
- Tổng hợp danh sách/ chi phí CBNV tham gia bảo hiểm từng tháng và gửi lại phòng TCKT để làm thủ tục chi trả với cơ quan BHXH
- Giải quyết các TH phát sinh liên quan đến BHXH ( Bao gồm: giải trình các chênh lệch, trao đổi trực tiếp với chuyên viên BHXH, giải quyết các vấn đề…)
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
- Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
- Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Trình độ ngoại ngữ tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.
- Yêu thích con số, đam mê với công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương 5 - 7tr + phụ cấp + thưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ,thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
- Được tham quan du lịch trong và ngoài nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP