Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển 02 Chuyên Viên Tổng Hợp (Cho Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị, Ưu Tiên Ngành Luật)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong soạn thảo, đánh giá các văn bản, báo cáo thuộc thẩm quyền của HĐQT: tổng hợp thông tin, soạn thảo và trình cấp quản lý.
2. Công tác tổng hợp văn bản cho HĐQT: tiếp nhận, rà soát và theo dõi các văn bản, báo cáo đến HĐQT và từ HĐQT đến các đối tượng khác.
3. Tham gia tổ chức sự kiện, chương trình làm việc của HĐQT và đối nội: tổng hợp thông tin, soạn thảo chương trình để trình các cấp quản lý và triển khai chương trình theo chỉ đạo.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của các cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học loại Khá trở lên các ngành kinh tế, ưu tiên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Luật...
• Ưu tiên có kinh nghiệm với vị trí tương đương hoặc vị trí có liên quan
• Có khả năng phân tích Báo cáo tài chính và các số liệu tài chinh của Ngân hàng.
• Kỹ năng đọc hiểu, phân tích văn bản pháp lý
• Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng và các trang thiết bị văn phòng.
• Ngoại hình phù hợp với các công việc cần giao tiếp thường xuyên.
• Tuân thủ nghiêm túc các quy định và quy trình của Ngân hàng.
• Có kinh nghiệm và quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan hành chính nhà nước, doanh nghiệp trong và ngoài nước, sử dụng tiếng Anh thành thạo, khả năng biên/ phiên dịch tốt là lợi thế.
Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân - Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua website

Quyền lợi/Phúc lợi

• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...