Brand Manager/ Marketing Executive / Specialist - Quản Lý Nhãn Hàng Công Ty Dược (Thu Nhập 15 -22 Triệu) - Hà Đông
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, đa kênh (Digital, Offline, Trade Marketing).
- Xây dựng chiến lược thương hiệu, phát triển nội dung và quản lý hình ảnh sản phẩm trên các nền tảng truyền thông.
- Theo dõi, phân tích hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp tối ưu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch kinh doanh và mở rộng độ phủ thương hiệu.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ngành Dược / FMCG.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo, khả năng phân tích thị trường tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý dự án hiệu quả.
- Yêu thích ngành hàng chăm sóc sức khỏe và mong muốn phát triển thương hiệu bền vững.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn: LCB từ 15-22tr/ tháng trở lên (thương lượng theo năng lực) + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, có cơ hội thử nghiệm và triển khai nhiều ý tưởng mới.
- Được đào tạo, tham gia các hội thảo chuyên môn, phát triển kỹ năng chuyên sâu.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp cùng các thương hiệu lớn trong ngành.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- số 3 LK7 Khu độ thị An Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 20/12, ngõ 36 Phương Liệt - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Trí Khang |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 20/12, ngõ 36 Phương Liệt - Phường Phương Liệt - Quận Thanh Xuân - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 24/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi