Assistant Brand Manager (Trợ Lý Quản Lý Nhãn Hàng)
Mô tả công việc
- Brand Strategies/ Chiến lược thương hiệu/sản phẩm: phụ trách nhóm 3 – 4 thương hiệu/sản phẩm
- Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng chiến lược phát triển của ngành hàng, lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình/kế hoạch Marketing được giao phù hợp với các định hướng và mục tiêu của thương hiệu/sản phẩm
- Market Survey/ Thu thập thông tin thị trường
- Thực hiện field trip hàng tháng để nắm bắt các xu hướng kinh doanh và báo cáo hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ Brand Manager các công việc có liên quan
- Marketing deployment/ Triển khai hoạt động MKT
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing theo yêu cầu được giao
- Tương tác làm việc với các phòng ban khác đảm bảo chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
- Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing được thực hiện hiệu quảKiểm tra và báo cáo kết quả thực hiện chương trình phụ trách
- Theo dõi, cập nhật ngân sách Marketing cho nhãn hàng được giao.
- Others/ Khác
- Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng MKT
- Công việc khác được giao bởi QLTT
Yêu cầu ứng viên
- Bằng Cử nhân chuyên ngành Marketing, QTKD
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng tham gia các dự án về tung sản phẩm mới, truyền thông thương hiệu
- Có kiến thức thị trường Dược Phẩm tại Việt Nam
- Kỹ năng quan sát, nhận diện vấn đề tốt
- Kỹ năng trình bày quan điểm
- Tận tâm
- Tỉ mỉ, cẩn trọng
- Tư duy sáng tạo. Chủ động, năng động, thích tìm tòi/khám phá, dễ thích nghi.
- Năng lực giao tiếp/soạn thảo kế hoạch bằng tiếng anh ( tương đương IELTS 5.5 trở lên)
- Sử dụng tốt Microsoft Office / máy tính, đặc biệt tốt ppt và excel
- Có kiến thức tốt về các công cụ truyền thông / xã hội / kỹ thuật số
- Có kỹ năng phát triển content là 1 lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, năng động
- Được tham gia vào các sự kiện nội bộ và dự án truyền thông của công ty.
- Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng sáng tạo và tổ chức sự kiện.
- Lương + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:45)
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
Địa chỉ: | Số 90 Đường 102 Cao Lỗ, Phường Chánh Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Santav |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Y tế |
Địa chỉ: | Số 90 Đường 102 Cao Lỗ, Phường Chánh Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi