Admin - Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Phụ trách công văn chứng từ đi và đến
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu công ty theo yêu cầu của cấp trên và các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, điều phối công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, đối ngoại khi được giao.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chi tiết, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Email).
- Địa điểm làm việc: 8/11 Đường 49B, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 10tr – 12tr/tháng (tùy theo năng lực)
- Thử việc nhận 85% lương
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Nghỉ lễ Tết theo quy định, ....
- Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thân thiện, chủ động
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h – 17h), nghỉ T7 - CN
- Nghỉ trưa 1 tiếng
Địa điểm làm việc
- 8/11 đường 49B, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 8/11 đường 49B, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Energy Services |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 8/11 đường 49B, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 27 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi