Admin Officer (Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc quản lý, quản trị văn phòng công ty,
- Theo dõi hợp đồng quản trị (hợp đồng điện, nước...). Làm phiếu thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng (thuê văn phòng, điện, nước, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh, nước uống, tiền điện thoại, Internet,…) gửi phê duyệt theo quy định.
- Theo dõi, đặt mua nước uống, đồ ăn, văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng
- Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
- Phối hợp công việc hành chính, văn phòng với các bộ phận liên quan.
- Kết hợp với Marketing nội bộ để tổ chức sự kiện của công ty;
- Đảm bảo các công việc liên quan đến môi trường và làm việc của công ty, đảm bảo đời sống tinh thần, vật chất cho anh chị em;
- Làm việc với Ban quản lý toà nhà FPT để triển khai các nội dung cần thiết;
- Hỗ trợ một số công việc liên quan đến hành chính khi có yêu cầu từ Ban Giám Đốc;
- Báo cáo tuần/tháng/năm các công việc thực hiện cho Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- NỮ, ngoại hình khá. Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên đã làm tại vị trí tương đương 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan Quản trị hành chính, Quản trị nhân sự, lao động…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
- Khả năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương lên tới 10M, kèm phụ cấp ăn trưa hàng tháng riêng biệt, lương tháng 13 + thưởng theo quy định công ty.
- Văn phòng vô cùng hiện đại, tiện nghi tại FPT Tower, gửi xe miễn phí.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Đồng nghiệp trẻ genZ, thân thiện, văn hoá cởi mở.
- Được hưởng tất cả các chính sách của công ty và theo luật LĐ gồm: Các loại bảo hiểm, nghỉ mát, nghỉ lễ, party, sinh nhật và hơn thế nữa. Du lịch hàng năm.
- Cà phê, trà và bánh ngọt miễn phí mỗi ngày. Teabreak hàng tuần.
- Chúng tôi có rất nhiều CLB nội bộ mà bạn có thể tham gia: Bóng đá, Chạy bộ, Cầu lông.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Số 112, nhà A3, Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 112, nhà A3, Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 112, nhà A3, Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi