Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Human

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nghe và tiếp nhận các cuộc gọi của Khách hàng.
  • Gửi/ nhận thư, tài liệu gửi đến Công ty và chuyển đến các bộ phận khác có liên quan.
  • Photo, Scan, In ấn theo yêu cầu.
  • Lưu trữ các tài liệu, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Lập kế hoạch, có trách nhiệm theo dõi và quản lý các thiết bị văn phòng.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho khách hàng theo sự phân công.
  • Liên hệ với ứng viên, đặt lịch phỏng vấn; Chuẩn bị hợp đồng lao động, Phụ lục hợp đồng, quyết đinh tăng lương; Đăng ký bảo hiểm cho nhân viên mới, Thông báo bên bảo hiểm xã hội khi có người nghỉ việc...và thực hiện các yêu cầu khác theo đề nghị của bảo hiểm HCM hoặc nhân viên.
  • Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

_________________________________________________________________________

  • Listen and Receive calls when customers contact the company.
  • To send/ receive letter, document sent from company and transferred to relevant departments.
  • Photo, scan, print docs on request.
  • Archive all documents, papers, contracts, documents related.
  • Planning, responsible track and manage assets, office equipment.
  • Book flight ticket, hotel room for guests as assigned/ banner.
  • Contact to candidates, arrange interview schedules; Prepare labor contract, annex, decided to increase the salaries; Register social insurance for new staffs, inform HCM Social Insurance when any employee resign... and carry out the relevant procedures at the request of Ho Chi Minh Social Insurance or employees.
  • Other jobs as assigned by superiors.

Yêu cầu ứng viên

  • Nói và viết tiếng Anh lưu loát.
  • Bằng Đại học chuyên ngành; Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp và có kiến thức chuyên ngành.
  • Sử dụng tốt Office ( Word, Excell and PowerPoint).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Chăm chỉ và có tinh thần tự giác.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

_________________________________________________________________________

  • Fluent spoken and written in English.
  • University Degree in Major; Senior students or fresh graduates and candidate have experience of major.
  • Good skill for MS Office ( Word, Excell and PowerPoint).
  • Good communication and interpersonal skills
  • Hard work and self-motivated.
  • Ability to work independently and/or in team

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Tăng lương
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 216-218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH QES (Việt Nam)
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 216-218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...