Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Hành Chính Văn Phòng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Hành chính

  1. Quản lý hồ sơ, tài liệu: Lưu trữ, theo dõi chứng từ, hồ sơ, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng khách hàng, các giấy tờ pháp lý của công ty.
  2. Soạn thảo văn bản: Soạn thảo văn bản, thông báo nội bộ, hợp đồng hoặc các công văn.
  3. Phụ trách các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp: Ấn phẩm doanh nghiệp, Photocopy tài liệu, scan,...
  4. Công tác lễ tân: đón tiếp khách, chuẩn bị tài liệu nước uống, theo dõi chấm công vệ sinh văn phòng, đặt vé máy bay, nhận-gửi chứng từ ...
  5. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu nội bộ: Xử lý các yêu cầu về cấp phát trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, sửa chữa hoặc các công việc hành chính khác từ các phòng ban.
  6. Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: Tổ chức các sự kiện như tiệc công ty, sinh nhật, hoặc các hoạt động gắn kết đội ngũ.
  7. Thanh toán văn phòng: điện, nước, vệ sinh, thuê nhà, gửi xe, điện thoại, ...
  8. Theo dõi và hoàn thiện chứng từ hành chính theo sự phân công.

II. Mua sắm và quản lý trang thiết bị văn phòng

  1. Mua sắm: tài sản, thiết bị, các mua sắm khác trong văn phòng.
  2. Thực hiện công tác mua bán
  3. Quản lý trang thiết bị văn phòng: Đảm bảo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, điện thoại, máy chấm công, ... luôn hoạt động tốt; liên hệ sửa chữa, bảo trì khi cần.

Yêu cầu ứng viên

  1. Tinh thần trách nhiệm cao
  2. Giao tiếp tốt
  3. Có khả năng đa nhiệm: xử lý nhiều công việc cùng lúc, quản lý thời gian tốt
  4. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  5. Tính cách trung trực, tỉ mỉ, cẩn thận
  6. Có phương tiện di chuyển cá nhân
  7. Biết sử dụng cava cơ bản

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương 7,000,000đ + phụ cấp ăn trưa 40k/ngày + phụ cấp khác: 500,000,đ.
  • Đóng BHXH
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch trong nước, du lịch quốc tế, ...
  • Thưởng quý, thưởng năm, lương tháng 13 theo quy định

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 1, Tòa V3 Home City 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: A07-A08, Tầng 1, Tòa nhà Home City, Số 177 Đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Toàn cầu Apal
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: A07-A08, Tầng 1, Tòa nhà Home City, Số 177 Đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
20 - 25 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 20 - 25 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Soạn thảo văn bản Quản Lý Hành Chính Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Kỹ năng đa nhiệm Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...