Admin Hành Chính
Mô tả công việc
1. Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu các hoạt động của ban Tele:
- Lập các báo cáo về kết quả hoạt động của Ban Telemarketing.
- Lập các báo cáo liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu hoàn thành công việc của các Trưởng phòng Tele, các vị trí khác…..
2. Văn thư lưu trữ:
- Đầu mối và thực hiện theo dõi thực hiện các công tác thủ tục nhân sự (onboard, buddy, hồ sơ CBNV, điều chuyển/ bổ nhiệm, khen thưởng – kỷ luật ..), chấm công, lương, thuế, bhxh và phối hợp giải đáp các thắc mắc nếu có.
- Phối hợp truyền thông các chính sách/ quy định của Công ty đối với CBNV trong Ban.
- Theo dõi, kiểm tra quản lý thiết bị, cơ sở hạ tầng, cấp mới VPP.
- Chuẩn bị, ghi chép các văn bản, thủ tục chứng từ có liên quan theo yêu cầu của ban GĐ. Lưu trữ chứng từ, văn bản khoa học.
- Đề xuất, triển khai các chương trình, hoạt động nội bộ trong ban Tele
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy chuyên ngành Văn thư lưu trữ/ Quản trị văn phòng/ Thư ký văn phòng/ Hành chính Văn phòng/ Quản trị Kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kiến thức chuyên sâu về mua sắm, thủ tục nhập khẩu, quản lý con dấu
- Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoặc cùng lĩnh vực với công ty là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm....)
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ,...
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Phụ cấp ăn trưa + gửi xe
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ chiều thứ 7 và nghỉ cố định chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19 - 21 phố Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Venesa |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 19 - 21 phố Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh