Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Hành Chính

Mức lương: 10 - 11 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 11 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu các hoạt động của ban Tele:

  • Lập các báo cáo về kết quả hoạt động của Ban Telemarketing.
  • Lập các báo cáo liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu hoàn thành công việc của các Trưởng phòng Tele, các vị trí khác…..

2. Văn thư lưu trữ:

  • Đầu mối và thực hiện theo dõi thực hiện các công tác thủ tục nhân sự (onboard, buddy, hồ sơ CBNV, điều chuyển/ bổ nhiệm, khen thưởng – kỷ luật ..), chấm công, lương, thuế, bhxh và phối hợp giải đáp các thắc mắc nếu có.
  • Phối hợp truyền thông các chính sách/ quy định của Công ty đối với CBNV trong Ban.
  • Theo dõi, kiểm tra quản lý thiết bị, cơ sở hạ tầng, cấp mới VPP.
  • Chuẩn bị, ghi chép các văn bản, thủ tục chứng từ có liên quan theo yêu cầu của ban GĐ. Lưu trữ chứng từ, văn bản khoa học.
  • Đề xuất, triển khai các chương trình, hoạt động nội bộ trong ban Tele
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy chuyên ngành Văn thư lưu trữ/ Quản trị văn phòng/ Thư ký văn phòng/ Hành chính Văn phòng/ Quản trị Kinh doanh
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kiến thức chuyên sâu về mua sắm, thủ tục nhập khẩu, quản lý con dấu
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoặc cùng lĩnh vực với công ty là một lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm....)
  • Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ,...
  • Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
  • Phụ cấp ăn trưa + gửi xe
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
  • Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Nghỉ chiều thứ 7 và nghỉ cố định chủ nhật

Địa điểm làm việc

  • 60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19 - 21 phố Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Venesa
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19 - 21 phố Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên Lập Kế Hoạch Và Tổ Chức Sự Kiện Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản lý lịch trình bảo trì định kỳ

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...