Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 850/QĐ-UBND năm 2019 sáp nhập phòng Kiểm soát thủ tục hành chính vào Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng

Số hiệu 850/QĐ-UBND
Ngày ban hành 19/04/2019
Ngày có hiệu lực 19/04/2019
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Lâm Đồng
Người ký Đoàn Văn Việt
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 850/QĐ-UBND

Lâm Đồng, ngày 19 tháng 4 năm 2019

 

QUYẾT ĐỊNH

SÁP NHẬP PHÒNG KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀO TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH LÂM ĐỒNG

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Nghị quyết số 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;

Căn cứ Nghị quyết số 76/NQ-CP ngày 13/6/2013 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết 30c/NQ-CP ngày 08/11/2011 của Chính phủ ban hành chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020;

Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 118/QĐ-UBND ngày 18/01/2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng về việc thành lập Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ và Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Sáp nhập phòng Kiểm soát thủ tục hành chính vào Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng trực thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng.

Điều 2.

1. Chuyển giao nguyên trạng về tổ chức biên chế, nhân sự, trang thiết bị, tài sản, hồ sơ, tài liệu có liên quan của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính trực thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng sang Trung tâm phục vụ hành chính tỉnh Lâm Đồng.

2. Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng (sau đây viết tắt là Trung tâm) thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn quy định tại Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính, Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và Quyết định số 1902/QĐ-UBND ngày 20/9/2018 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lâm Đồng.

3. Cơ cấu tổ chức, biên chế:

a) Cơ cấu tổ chức

- Lãnh đạo Trung tâm

Trung tâm có Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.

Chức danh Giám đốc Trung tâm tương đương với chức danh Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh; chức danh Phó Giám đốc Trung tâm tương đương với chức danh Trưởng phòng chuyên môn thuộc Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định.

- Vị trí chuyên môn, nghiệp vụ: 08 người (trong đó: 05 biên chế của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và 03 biên chế tiếp nhận từ phòng Kiểm soát thủ tục hành chính).

- Vị trí tiếp nhận và trả kết quả: do các sở, ban, ngành cử đến thực hiện tiếp nhận và trả kết quả hoặc trực tiếp được giao thẩm định hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định.

b) Biên chế của Trung tâm được giao trên cơ sở vị trí việc làm gắn với chức năng, nhiệm vụ và nằm trong tổng số biên chế được giao của Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Điều 3. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh:

1. Chủ trì, phối hợp với Giám đốc các sở: Nội vụ, Tài chính và Thủ trưởng các cơ quan liên quan thực hiện các thủ tục chuyển giao, tiếp nhận theo đúng quy định của pháp luật trước ngày 01/5/2019.

2. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng và trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Trung tâm.

Điều 4. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký và chấm dứt hiệu lực của Quyết định số 571/QĐ-UBND ngày 08/3/2011 của UBND tỉnh Lâm Đồng về việc thành lập phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng.

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...