Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 3125/QĐ-UBND năm 2025 công bố thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Số hiệu 3125/QĐ-UBND
Ngày ban hành 12/12/2025
Ngày có hiệu lực 12/12/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Hà Tĩnh
Người ký Trần Báu Hà
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3125/QĐ-UBND

Hà Tĩnh, ngày 12 tháng 12 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ TRONG HỆ THỐNG HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC LĨNH VỰC CÔNG TÁC VĂN PHÒNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA VĂN PHÒNG UBND TỈNH HÀ TĨNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 16/6/2025;

Căn cứ Quyết định số 1085/QĐ-TTg ngày 15/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022 - 2025;

Căn cứ Văn bản số 6828/VPCP-KSTT ngày 12/10/2022 của Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn triển khai Kế hoạch rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước giai đoạn 2022-2025;

Theo đề nghị của Văn phòng UBND tỉnh tại văn bản số 850/VPUB-HCC3 ngày 11/12/2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này 21 (hai mươi mốt) thủ tục hành chính nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước lĩnh vực Công tác Văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Văn phòng UBND tỉnh Hà Tĩnh (có Phụ lục chi tiết kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Công báo - Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND cấp xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 2;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm CB-TH tỉnh;
- Trung tâm PV HCC tỉnh;
- Lưu: VT, HCTC, HCC
3.

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Báu Hà

 

PHỤ LỤC

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ TRONG HỆ THỐNG HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC LĨNH VỰC CÔNG TÁC VĂN PHÒNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
(Kèm theo Quyết định số:   /QĐ-VP ngày   tháng   năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh)

PHẦN A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ

STT

Tên thủ tục hành chính nội bộ

Lĩnh vực

Cơ quan thực hiện

1

Nộp lưu hồ sơ, tài liệu lưu trữ (bao gồm cả tài liệu lưu trữ điện tử) vào Lưu trữ cơ quan.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư - Lưu trữ trực thuộc cơ quan, Văn phòng UBND tỉnh

2

Thẩm định tài liệu hết giá trị của cơ quan, tổ chức thuộc nguồn nộp lưu tài liệu vào Lưu trữ lịch sử.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư - Lưu trữ trực thuộc cơ quan, Văn phòng UBND tỉnh

3

Tiếp nhận, đăng ký và chuyển giao văn bản đến.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư, Văn phòng UBND tỉnh

4

Phát hành văn bản đi.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư, Văn phòng UBND tỉnh

5

Thu hồi văn bản đã phát hành.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư, Văn phòng UBND tỉnh

6

Đính chính văn bản đã phát hành.

Công tác Văn phòng

Các phòng ban, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh.

7

Sao y, sao lục, trích sao văn bản.

Công tác Văn phòng

Bộ phận Văn thư - Lưu trữ trực thuộc cơ quan, Văn phòng UBND tỉnh

8

Tiêu hủy tài liệu lưu trữ (gồm cả tài liệu lưu trữ điện tử) hết giá trị.

Công tác Văn phòng

Hội đồng xác định giá trị tài liệu hoặc Hội đồng thẩm tra xác định giá trị tài liệu

9

Thanh toán tiền nghỉ phép năm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do chưa nghỉ hoặc không nghỉ hết số ngày nghỉ hàng năm theo quy định của pháp luật.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

10

Thanh toán tiền phương tiện đi lại, tiền phụ cấp đi đường khi nghỉ phép cho cán bộ, công chức thuộc đối tượng quy định tại Điều 2 Thông tư số 141/2011/TT-BTC.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

11

Thanh toán tiền công tác phí cho cán bộ, công chức, viên chức.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

12

Thanh toán chi hội nghị.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

13

Cấp Giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức đi công tác.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị cấp tỉnh

14

Đăng ký xe đi công tác.

Công tác Văn phòng

Phòng/ban chuyên môn trực thuộc cơ quan, đơn vị

15

Xây dựng, ban hành Chương trình công tác tháng, Lịch công tác tuần của UBND tỉnh.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

16

Điều chỉnh Chương trình công tác năm, tháng và Lịch công tác tuần của UBND tỉnh.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

17

Tổ chức phiên họp thường kỳ của UBND tỉnh/ hội nghị, hội thảo, cuộc họp, làm việc khác do Lãnh đạo UBND tỉnh chủ trì.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

18

Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp khách trong nước, nước ngoài.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

19

Thành viên UBND tỉnh xin phép đi công tác, làm việc ngoài tỉnh/làm việc với cơ quan Trung ương.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

20

Ban hành Quyết định công bố danh mục thủ tục hành chính của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; Ban hành Quyết định công bố thủ tục hành chính được giao quy định hoặc quy định chi tiết trong văn bản quy phạm pháp luật của các cấp chính quyền trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

21

Rà soát, phê duyệt phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính theo kế hoạch hàng năm.

Công tác Văn phòng

Văn phòng UBND tỉnh

 

 

FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

 

 

0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...