Quyết định 1716/QĐ-UBND năm 2025 về việc Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thực hiện phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính; phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội
| Số hiệu | 1716/QĐ-UBND |
| Ngày ban hành | 25/03/2025 |
| Ngày có hiệu lực | 25/03/2025 |
| Loại văn bản | Quyết định |
| Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
| Người ký | Trần Sỹ Thanh |
| Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
|
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
Số: 1716/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 25 tháng 3 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ ỦY QUYỀN CHO GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ THỰC HIỆN PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN TÁI CẤU TRÚC QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA UBND THÀNH PHỐ.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Nghị quyết số 35/NQ-HĐND ngày 04/10/2024 của Hội đồng nhân dân Thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND Thành phố về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố tại Tờ trình số 39/TTr-TTPVHCC ngày 20/3/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội thực hiện một số nhiệm vụ trong lĩnh vực kiểm soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND Thành phố (04 nhiệm vụ), cụ thể như sau:
(1) Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính;
(2) Phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính;
(3) Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính;
(4) Phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố.
Thời gian ủy quyền: Từ ngày ban hành Quyết định ủy quyền đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025.
Điều 2. Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân Thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố và pháp luật về việc thực hiện nhiệm vụ được ủy quyền nêu trên; định kỳ hằng quý báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố tình hình, kết quả thực hiện và các vấn đề phát sinh để xin ý kiến chỉ đạo.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
|
CHỦ TỊCH |
|
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
Số: 1716/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 25 tháng 3 năm 2025 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ ỦY QUYỀN CHO GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ THỰC HIỆN PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN TÁI CẤU TRÚC QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA UBND THÀNH PHỐ.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Nghị quyết số 35/NQ-HĐND ngày 04/10/2024 của Hội đồng nhân dân Thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Quyết định số 63/2024/QĐ-UBND ngày 24/10/2024 của UBND Thành phố về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội;
Theo đề nghị của Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố tại Tờ trình số 39/TTr-TTPVHCC ngày 20/3/2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ủy quyền cho Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội thực hiện một số nhiệm vụ trong lĩnh vực kiểm soát thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND Thành phố (04 nhiệm vụ), cụ thể như sau:
(1) Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính;
(2) Phê duyệt quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính;
(3) Phê duyệt phương án tái cấu trúc quy trình giải quyết thủ tục hành chính;
(4) Phê duyệt quy trình điện tử thực hiện thủ tục hành chính nội bộ thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố.
Thời gian ủy quyền: Từ ngày ban hành Quyết định ủy quyền đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025.
Điều 2. Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân Thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố và pháp luật về việc thực hiện nhiệm vụ được ủy quyền nêu trên; định kỳ hằng quý báo cáo Ủy ban nhân dân Thành phố tình hình, kết quả thực hiện và các vấn đề phát sinh để xin ý kiến chỉ đạo.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành Thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
|
CHỦ TỊCH |
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh