Quyết định 1400/QĐ-UBND năm 2015 công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do tỉnh Lâm Đồng ban hành
Số hiệu | 1400/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 29/06/2015 |
Ngày có hiệu lực | 29/06/2015 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Lâm Đồng |
Người ký | Đoàn Văn Việt |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1400/QĐ-UBND |
Lâm Đồng, ngày 29 tháng 06 năm 2015 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại UBND tỉnh Lâm Đồng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các lĩnh vực hoạt động trong Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.
Điều 3. Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, khối chuyên viên và các phòng, ban, trung tâm trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
PHỤ LỤC
CÁC LĨNH VỰC THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐƯỢC CÔNG BỐ PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN
QUỐC GIA TCVN 9001:2008
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1400/QĐ-UBND ngày 29 tháng 6 năm 2015 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng)
STT |
Tên thủ tục |
I. Lĩnh vực Đất đai |
|
1. |
Chấp thuận phạm vi ranh giới, diện tích. |
2. |
Chuyển mục đích sử dụng đất đối với tổ chức |
3. |
Giao đất, cho thuê đất |
II. Lĩnh vực khoáng sản |
|
4. |
Cấp giấy phép khai thác khoáng sản |
5. |
Cấp phép thăm dò khoáng sản |
6. |
Phê duyệt trữ lượng khoáng sản |
III. Lĩnh vực môi trường |
|
7. |
Phê chuẩn báo cáo đánh giá tác động môi trường |
8. |
Thành lập Hội đồng thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường |
IV. Lĩnh vực tài nguyên nước |
|
9. |
Cấp giấy phép khai thác nước mặt (dưới 2m3/s đối với sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản và dưới 2.000kw cho hệ thống phát điện và dưới 50.000m3/ngày đêm với mục đích khác) |
10. |
Cấp giấy phép khai thác nước dưới đất (với lưu lượng dưới 3.000m3/ngày đêm) |
11. |
Cấp giấy phép thăm dò nước dưới đất (với lưu lượng dưới 3.000m3/ngày đêm) |
V. Lĩnh vực xây dựng |
|
12. |
Phê duyệt nhiệm vụ và dự toán khảo sát - quy hoạch xây dựng (quy hoạch vùng, quy hoạch chung đô thị, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết đô thị) đối với hồ sơ thuộc vốn ngân sách. |
13. |
Phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch xây dựng (quy hoạch chi tiết đô thị) đối với hồ sơ không thuộc vốn ngân sách |
14. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng vùng |
15. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch chung xây dựng đô thị |
16. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu và quy hoạch chi tiết đô thị |
17. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng dự án (thỏa thuận tổng mặt bằng dự án) đối với các dự án không sử dụng đất rừng và không liên quan đến công nghiệp hoặc dân cư đô thị |
18. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng dự án (thỏa thuận tổng mặt bằng dự án) đối với các dự án có sử dụng đất rừng - ngoại trừ các dự án liên quan đến công nghiệp hoặc dân cư đô thị |
19. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng dự án (thỏa thuận tổng mặt bằng dự án) khu, cụm công nghiệp; khu đô thị mới; khu dân cư đô thị; khu tái định cư không sử dụng đất rừng |
20. |
Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng dự án (thỏa thuận tổng mặt bằng dự án) khu, cụm công nghiệp; khu đô thị mới; khu dân cư đô thị; khu tái định cư có sử dụng đất rừng |
21. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với lĩnh vực xây dựng (cho các dự án đầu tư ngoài ngân sách) |
VI. Lĩnh vực Vận tải |
|
22. |
Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đối với lĩnh vực vận tải (cho các dự án đầu tư ngoài ngân sách) |
VII. Lĩnh vực Tổ chức cán bộ |
|
23. |
Phê duyệt thành lập tổ chức hội quần chúng |
24. |
Phê duyệt Điều lệ hội quần chúng |
VIII. Lĩnh vực tư pháp |
|
25. |
Phê duyệt hồ sơ hộ tịch có yếu tố nước ngoài |
IX. Lĩnh vực Lâm nghiệp |
|
26. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án không thuộc ngân sách nhà nước (vốn đầu tư trong và ngoài nước) |
27. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư (quy mô trên 300 tỷ đồng) |
X. Lĩnh vực Thương mại |
|
28. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án không thuộc ngân sách nhà nước (vốn đầu tư trong và ngoài nước) |
29. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư (quy mô trên 300 tỷ đồng) |
XI. Lĩnh vực Công nghiệp |
|
30. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án không thuộc ngân sách nhà nước (vốn đầu tư trong và ngoài nước) |
31. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư (quy mô trên 300 tỷ đồng) |
XII. Lĩnh vực Giáo dục |
|
32. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án không thuộc ngân sách nhà nước (vốn đầu tư trong và ngoài nước) |
33. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư |
XIII. Lĩnh vực đăng ký kinh doanh |
|
34. |
Cấp giấy phép hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam tại tỉnh Lâm Đồng |
XIV. Lĩnh vực Kế hoạch đầu tư |
|
35. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án có vốn đầu tư nước ngoài. |
36. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư (FDI) |
37. |
Phê duyệt dự án đầu tư sử dụng vốn ngân sách nhà nước do UBND tỉnh quyết định đầu tư |
38. |
Phê duyệt kế hoạch đấu thầu của dự án do UBND tỉnh quyết định đầu tư |
39. |
Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án (cho các dự án đầu tư ngoài ngân sách) |
XV. Lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
|
40. |
Cấp giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án không thuộc ngân sách nhà nước (vốn đầu tư trong và ngoài nước) |
41. |
Cấp điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, điều chỉnh dự án đầu tư |
42. |
Thỏa thuận địa điểm đầu tư |
XVI. Thủ tục nội bộ |
|
43. |
Ban hành chương trình công tác của UBND tỉnh |
44. |
Xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo do UBND tỉnh tiếp nhận |
BẢN CÔNG BỐ Công bố Hệ
thống quản lý chất lượng tại UBND tỉnh Lâm Đồng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia
TCVN ISO 9001:2008 đối với các lĩnh vực thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND
tỉnh Bản công bố này có hiệu lực kể từ ngày ban hành
DANH MỤC TÀI LIỆU HTQLCL 9001:2008
[...]
0
Toàn văn Quyết định 1400/QĐ-UBND năm 2015 công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 do tỉnh Lâm Đồng ban hành
QUYẾT ĐỊNH VỀ VIỆC CÔNG BỐ HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 9001:2008 CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003; Căn cứ Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg ngày 05/3/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước; Xét đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lâm Đồng, QUYẾT ĐỊNH: Điều 1. Công bố Hệ thống quản lý chất lượng tại UBND tỉnh Lâm Đồng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 theo quy định tại Quyết định số 19/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với các lĩnh vực hoạt động trong Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này. Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành. Điều 3. Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, khối chuyên viên và các phòng, ban, trung tâm trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC CÁC LĨNH VỰC THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐƯỢC CÔNG BỐ PHÙ HỢP VỚI TIÊU CHUẨN
QUỐC GIA TCVN 9001:2008
DANH MỤC TÀI LIỆU HTQLCL 9001:2008
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG Với phương châm: “CÔNG KHAI-MINH BẠCH-ĐÚNG PHÁP LUẬT” Tập thể cán bộ, công chức UBND tỉnh cam kết: 1. Thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý nhà nước dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo UBND tỉnh, thỏa mãn yêu cầu của tổ chức/công dân trên địa bàn. 2. Bộ máy, tổ chức UBND tỉnh tinh gọn, trong sạch có đủ phẩm chất và năng lực để phục vụ tốt các tổ chức, công dân; thực hiện đổi mới công tác quản lý trong toàn UBND. 3. Cán bộ công chức được làm việc trong môi trường thuận lợi để phát huy trí tuệ, năng lực, đạt năng suất và chất lượng cao trong thực thi công vụ. 4. Phối hợp, tăng cường chặt chẽ các mối liên hệ giữa các phòng, ban có liên quan trong công tác quản lý nhà nước, đảm bảo kịp thời, chính xác và hợp pháp để thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của tổ chức và công dân. 5. Quy trình xử lý, giải quyết công việc hợp lý, rõ ràng, thống nhất, công khai và đúng pháp luật, có hiệu quả cao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. 6. Phát huy mạnh mẽ tư duy sáng tạo, dân chủ trong mọi lĩnh vực hoạt động
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 1. Mục tiêu 1: Giảm số lần sai sót trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính công xuống 0,1%.
Mục tiêu 2: Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức hiểu dân, có trách nhiệm với nhân dân; phấn đấu 100% hoàn thành nhiệm vụ, trong đó ít nhất 20% xếp loại xuất sắc khi đánh giá cán bộ công chức cuối năm; phấn đấu có ít nhất 60% cán bộ, công chức được bồi dưỡng thường xuyên về chuyên môn, nghiệp vụ.
3. Mục tiêu 3: Tuân thủ đúng quy định của Nhà nước, tăng cường phối hợp trong xử lý công việc; đảm bảo 100% tài liệu và hồ sơ được kiểm soát; thực hiện đúng các quy chế, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu; áp dụng cơ chế “Một cửa liên thông” trong giải quyết công việc
BIỆN PHÁP THEO DÕI THỰC HIỆN MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG 1. Định kỳ tổng hợp báo cáo lãnh đạo UBND Tỉnh theo chức năng và nhiệm vụ các phòng, thông qua Văn phòng. 2. Lấy ý kiến của các phòng và chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo UBND Tỉnh tại các cuộc họp giao ban. 3. Sử dụng các hành động khắc phục và phòng ngừa khi mục tiêu chất lượng không được đảm bảo. 4. Báo cáo kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng của các phòng theo tháng, quý.
Ứng tuyển thực tập sinh không cần kinh nghiệm
Tuyển trưởng phòng - lương cao đãi ngộ tốt
Săn việc làm quản lý lương cao
Việc đang tuyển – nộp hồ sơ liền tay
Bứt phá thu nhập với việc làm BĐS
Tìm việc làm thêm linh hoạt thời gian
Tìm việc full time lương ổn định
Việc làm mới nhất hôm nay
Nhắn tin ngay cho nhà tuyển dụng
Cách tính trợ cấp thất nghiệp
Tự tính thuế thu nhập cá nhân online
Tính lương chính xác chỉ 1 click
Săn việc lương cao hôm nay
Tìm việc đúng chuyên ngành luật
Theo dõi NTD bạn quan tâm
Ai đang xem hồ sơ của bạn?
Khám phá việc làm hợp với bạn
Xem lại việc bạn đã ứng tuyển
Quản lý tất cả CV tại một nơi
Gửi CV, chinh phục nhà tuyển dụng
Tải chứng chỉ để gây ấn tượng
Đính kèm cover letter ấn tượng
Chọn mẫu CV đẹp để gây ấn tượng
Tải mẫu hợp đồng lao động tham khảo
Cần việc gấp? Ứng tuyển ngay liền
Khám phá cơ hội ngành Engineering
Việc làm part time linh hoạt thời gian
Viết CV tiếng Anh chuyên nghiệp ngay
Bắt đầu hành trình thực tập ngay
Tự tin thuyết trình trước nhóm với 5 bước đơn giản
Trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM Địa điểm Kinh Doanh: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM Email: info@NhanSu.vn Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886 CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM. Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022. Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025. Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM ![]()
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
![]()
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...
|