Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 1378/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn phần và một phần thuộc phạm vi quản lý của Sở Y tế tỉnh Quảng Nam

Số hiệu 1378/QĐ-UBND
Ngày ban hành 23/05/2025
Ngày có hiệu lực 23/05/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Quảng Nam
Người ký Hồ Quang Bửu
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Thể thao - Y tế

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1378/QĐ-UBND

Quảng Nam, ngày 23 tháng 05 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐỦ ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH VÀ MỘT PHẦN THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Nghị định số 42/2022/NĐ- CP ngày 24/6/2022 quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;

Căn cứ Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030;

Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 của Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;

Căn cứ Quyết định số 1505/QĐ-BYT ngày 05/5/2025 của Bộ Y tế về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y tế đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 105/TTr-SYT ngày 16/5/2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 164 thủ tục hành chính đủ điều kiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến được sửa đổi, bổ sung, thay thế thuộc phạm vi quản lý của Sở Y tế, bao gồm:

- Danh mục 42 dịch vụ công trực tuyến toàn trình (40 dịch vụ công cấp tỉnh, 02 dịch vụ công cấp huyện) tại Phụ lục I đính kèm;

- Danh mục 122 dịch vụ công trực tuyến một phần (101 dịch vụ công cấp tỉnh, 11 dịch vụ công cấp huyện, 10 dịch vụ công cấp xã) tại Phụ lục II đính kèm;

(Chi tiết tại Danh mục đính kèm).

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Sở Khoa học và Công nghệ tiếp tục cung cấp và hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này vào Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh đáp ứng yêu cầu cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, một phần theo quy định; đồng thời, rà soát tích hợp đầy đủ các dịch vụ công trực tuyến theo Danh mục đã được phê duyệt lên Cổng dịch vụ công quốc gia đảm bảo lộ trình tại Phụ lục I và Phụ lục II đính kèm Quyết định này.

2. Sở Y tế

- Chỉ đạo và cử công chức, viên chức thuộc quyền quản lý tham gia vận hành, chạy thử nghiệm toàn bộ quy trình, phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ xác nhận dịch vụ công trực tuyến đã hoàn thành để đưa vào sử dụng đảm bảo thời hạn được giao tại các Phụ lục đính kèm Quyết định này, báo cáo kết quả về UBND tỉnh (qua Văn phòng UBND tỉnh) để theo dõi, chỉ đạo.

- Triển khai hướng dẫn cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ, tổ chức tiếp nhận và giải quyết hồ sơ theo đúng quy định tại các Nghị định số 61/2018/NĐ- CP ngày 23/4/2018, Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020, Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ.

- Thường xuyên rà soát, đánh giá và áp dụng giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần; phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Văn phòng UBND tỉnh tái cấu trúc quy trình đối với danh mục thủ tục hành chính có tần suất giải quyết cao; đồng thời theo dõi, tổng hợp khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện của các cơ quan, đơn vị, địa phương để định kỳ hàng tháng tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt sửa đổi, bổ sung các dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm vi quản lý, bảo đảm triển khai đồng bộ, thống nhất trên toàn tỉnh.

3. UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động đánh giá, sử dụng các dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, cấp xã đảm bảo thực hiện toàn trình theo quy định tại Thông tư 01/2023/TT-VPCP của Văn phòng Chính phủ.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Bãi bỏ Quyết định số 2138/QĐ-UBND ngày 13/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh và Quyết định số 2139/QĐ-UBND ngày 13/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành chính đủ điều kiện thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình thuộc phạm vi của Sở Y tế Quảng Nam. Bãi bỏ 12 dịch vụ công trực tuyến toàn trình tại mục 1 (từ số thứ tự số 2 đến 3), mục 2 (từ số thứ tự số 1 đến 3), mục 3 (từ số thứ tự số 1 đến 3, số thứ tự số 5 đến 8) của Phụ lục I và 30 dịch vụ công trực tuyến một phần tại mục 1 (từ số thứ tự số 44 đến 52, số thứ tự số 119 đến 123), mục 2 (từ số thứ tự số 6 đến 16 và thứ tự số 20), mục 3 (từ số thứ tự số 2 đến 5) của Phụ lục II, Quyết định số 1726/QĐ-UBND ngày 18/7/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh; các nội dung tại Quyết định số 1726/QĐ-UBND ngày 18/7/2024 không được điều chỉnh tại Quyết định này vẫn còn hiệu lực thi hành.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở: Y tế, Khoa học và Công nghệ; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Khoa học và Công nghệ;
- Bộ Y tế;
- TT Tỉnh ủy; TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VNPT Quảng Nam, Bưu điện tỉnh;
- Trung tâm: PVHCC, QTI;
- VPUB: các PCVP và Phòng, Ban;
- Lưu: VT, NCKS (Thảo).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Hồ Quang Bửu

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...