Công văn 2032/QLD-VP năm 2025 cung cấp báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị do Cục Quản lý Dược ban hành
Số hiệu | 2032/QLD-VP |
Ngày ban hành | 18/07/2025 |
Ngày có hiệu lực | 18/07/2025 |
Loại văn bản | Công văn |
Cơ quan ban hành | Cục Quản lý dược |
Người ký | Tạ Mạnh Hùng |
Lĩnh vực | Tài chính nhà nước |
BỘ Y TẾ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2032/QLD-VP |
Hà Nội, ngày 18 tháng 7 năm 2025 |
Kính gửi: Các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị.
Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế triển khai tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp để tổ chức, hướng dẫn thi hành Luật Dược và các Thông tư hướng dẫn thi hành Luật Dược.
Để có cơ sở trong việc xây dựng giá dự toán phù hợp với thị trường và xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu, Cục Quản lý Dược kính đề nghị Quý đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cung cấp báo giá các dịch vụ liên quan cụ thể như sau:
Cung cấp báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị tại Khách sạn Draco Thăng Long. Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, đáp ứng các yêu cầu sau đây:
- Thời gian dự kiến: Từ 07h00 – 18h00 ngày 23/7/2025 (01 ngày);
- Dịch vụ cung cấp báo giá: Hội trường cho khoảng 600 đại biểu; Giải khát giữa giờ cho 600 đại biểu; Backdrop; …
- Nội dung yêu cầu: Chi tiết tại phụ lục I đính kèm
- Báo giá được lập theo mẫu tại Phụ lục II kèm theo
2. Quý đơn vị tham gia cung cấp báo giá gửi về Cục quản lý Dược và scan báo giá và gửi theo địa chỉ email: [email protected]
3. Thời hạn nhận báo giá: Trước 09 giờ 00 ngày 21/7/2025.
4. Địa chỉ nhận báo giá: Văn phòng Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế, số 138A Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội, Điện thoại: 024.37366483.
Trân trọng cảm ơn./.
|
KT. CỤC TRƯỞNG |
NỘI DUNG YÊU CẦU
Kèm theo Công văn số 2032/QLD-VP, ngày 18 tháng 7 năm 2025 của Cục Quản lý
Dược
STT |
Nội dung |
Yêu cầu |
1 |
Hội trường |
* Yêu cầu về Hội trường - Thời gian: 01 ngày (Từ 07h00 – 18h00), ngày 23/7/2025 - Đảm bảo sức chứa cho 600 người. - Trong hội trường: Kê kiểu rạp hát - Bàn và ghế cho chủ tọa: Khoảng 7-9 chỗ; - Biển tên (Cục Quản lý Dược cung cấp trước khi tổ chức Hội nghị 1 ngày): dự kiến: tối thiểu 30 biển tên. - Trang bị trong Hội trường: Đảm bảo điều hòa, âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn dành cho hội nghị, bục phát biểu. - Micro không dây tối thiểu 06 cái - Nhân viên tại sự kiện: + Tối thiểu 06 nhân viên phục vụ chuyển mic phát biểu của đại biểu tại hội nghị; + Tối thiểu 01 nhân viên trực kỹ thuật tại hội nghị. + Tối thiểu 01 nhân viên hỗ trợ toàn thời gian tổ chức sự kiện - Màn hình led trong nhà: (3 màn hình ) - Diện tích màn giữa sẽ là 7m x 4,1m, 2 led bên cạnh là 5m x 3m; Có độ phân giải cao, màn hình hiện thị rõ nét. - Tivi 55 inch - 65 inch cho bàn chủ tọa - Khánh tiết: Hoa tươi bục phát biểu, hoa tươi bàn chủ tọa. - Ngoài Hội trường: Có sảnh cho ít nhất 7 bàn đón tiếp đại biểu; có sảnh để phục vụ giải khát, có ít nhất 7 bàn. - Phía ngoài hội trường có biển chỉ dẫn cho đại biểu . |
2 |
Giải khát |
* Yêu cầu về giải khát - Giải khát: đáp ứng số lượng 600 người - Thời gian phục vụ: 02 lần vào 10h00 và 15h15 ngày 23/7/2025 - Nội dung: Đảm bảo cung cấp đủ số lượng, chất lượng hoa quả tươi, bánh kẹo, nước uống, trà, cà phê. |
3 |
Backdrop; Standee và giá đỡ chữ X, in đề can cán bóng |
- Backdrop: Thiết kế theo yêu cầu của Cục Quản lý Dược để chiếu trên màn led. - Standee và giá đỡ chữ X: + Kích thước khoảng 0,8m x 1,8m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu, PP cán bóng + Số lượng: tối thiểu 04 cái - Foto booth: + Kích thước khoảng 3m x 5m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu bắn khung + Số lượng: tối thiểu 01 cái * Cục Quản lý Dược sẽ cung cấp mẫu thiết kế nhà thầu 2 ngày trước khi Hội nghị diễn ra. |
MẪU BÁO GIÁ
(Kèm theo Công văn số 2032/QLD-VP, ngày 18 tháng 7 năm 2025 của Cục Quản lý
Dược)
Tên đơn vị:
Địa chỉ:
Điện thoại liên hệ: FAX:
BÁO GIÁ
Kính gửi: Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế
Phúc đáp công văn số /QLD-VP, ngày của Cục Quản lý Dược về việc cung cấp báo giá dịch vụ tổ chức Hội nghị … [ Tên đơn vị báo giá]… gửi tới Quý cơ quan báo giá dịch vụ hội trường tổ chức hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Draco Thăng Long. Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, cụ thể như sau:
BỘ Y TẾ |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2032/QLD-VP |
Hà Nội, ngày 18 tháng 7 năm 2025 |
Kính gửi: Các đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị.
Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế triển khai tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp để tổ chức, hướng dẫn thi hành Luật Dược và các Thông tư hướng dẫn thi hành Luật Dược.
Để có cơ sở trong việc xây dựng giá dự toán phù hợp với thị trường và xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu, Cục Quản lý Dược kính đề nghị Quý đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cung cấp báo giá các dịch vụ liên quan cụ thể như sau:
Cung cấp báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị tại Khách sạn Draco Thăng Long. Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, đáp ứng các yêu cầu sau đây:
- Thời gian dự kiến: Từ 07h00 – 18h00 ngày 23/7/2025 (01 ngày);
- Dịch vụ cung cấp báo giá: Hội trường cho khoảng 600 đại biểu; Giải khát giữa giờ cho 600 đại biểu; Backdrop; …
- Nội dung yêu cầu: Chi tiết tại phụ lục I đính kèm
- Báo giá được lập theo mẫu tại Phụ lục II kèm theo
2. Quý đơn vị tham gia cung cấp báo giá gửi về Cục quản lý Dược và scan báo giá và gửi theo địa chỉ email: [email protected]
3. Thời hạn nhận báo giá: Trước 09 giờ 00 ngày 21/7/2025.
4. Địa chỉ nhận báo giá: Văn phòng Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế, số 138A Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội, Điện thoại: 024.37366483.
Trân trọng cảm ơn./.
|
KT. CỤC TRƯỞNG |
NỘI DUNG YÊU CẦU
Kèm theo Công văn số 2032/QLD-VP, ngày 18 tháng 7 năm 2025 của Cục Quản lý
Dược
STT |
Nội dung |
Yêu cầu |
1 |
Hội trường |
* Yêu cầu về Hội trường - Thời gian: 01 ngày (Từ 07h00 – 18h00), ngày 23/7/2025 - Đảm bảo sức chứa cho 600 người. - Trong hội trường: Kê kiểu rạp hát - Bàn và ghế cho chủ tọa: Khoảng 7-9 chỗ; - Biển tên (Cục Quản lý Dược cung cấp trước khi tổ chức Hội nghị 1 ngày): dự kiến: tối thiểu 30 biển tên. - Trang bị trong Hội trường: Đảm bảo điều hòa, âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn dành cho hội nghị, bục phát biểu. - Micro không dây tối thiểu 06 cái - Nhân viên tại sự kiện: + Tối thiểu 06 nhân viên phục vụ chuyển mic phát biểu của đại biểu tại hội nghị; + Tối thiểu 01 nhân viên trực kỹ thuật tại hội nghị. + Tối thiểu 01 nhân viên hỗ trợ toàn thời gian tổ chức sự kiện - Màn hình led trong nhà: (3 màn hình ) - Diện tích màn giữa sẽ là 7m x 4,1m, 2 led bên cạnh là 5m x 3m; Có độ phân giải cao, màn hình hiện thị rõ nét. - Tivi 55 inch - 65 inch cho bàn chủ tọa - Khánh tiết: Hoa tươi bục phát biểu, hoa tươi bàn chủ tọa. - Ngoài Hội trường: Có sảnh cho ít nhất 7 bàn đón tiếp đại biểu; có sảnh để phục vụ giải khát, có ít nhất 7 bàn. - Phía ngoài hội trường có biển chỉ dẫn cho đại biểu . |
2 |
Giải khát |
* Yêu cầu về giải khát - Giải khát: đáp ứng số lượng 600 người - Thời gian phục vụ: 02 lần vào 10h00 và 15h15 ngày 23/7/2025 - Nội dung: Đảm bảo cung cấp đủ số lượng, chất lượng hoa quả tươi, bánh kẹo, nước uống, trà, cà phê. |
3 |
Backdrop; Standee và giá đỡ chữ X, in đề can cán bóng |
- Backdrop: Thiết kế theo yêu cầu của Cục Quản lý Dược để chiếu trên màn led. - Standee và giá đỡ chữ X: + Kích thước khoảng 0,8m x 1,8m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu, PP cán bóng + Số lượng: tối thiểu 04 cái - Foto booth: + Kích thước khoảng 3m x 5m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu bắn khung + Số lượng: tối thiểu 01 cái * Cục Quản lý Dược sẽ cung cấp mẫu thiết kế nhà thầu 2 ngày trước khi Hội nghị diễn ra. |
MẪU BÁO GIÁ
(Kèm theo Công văn số 2032/QLD-VP, ngày 18 tháng 7 năm 2025 của Cục Quản lý
Dược)
Tên đơn vị:
Địa chỉ:
Điện thoại liên hệ: FAX:
BÁO GIÁ
Kính gửi: Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế
Phúc đáp công văn số /QLD-VP, ngày của Cục Quản lý Dược về việc cung cấp báo giá dịch vụ tổ chức Hội nghị … [ Tên đơn vị báo giá]… gửi tới Quý cơ quan báo giá dịch vụ hội trường tổ chức hội nghị, hội thảo tại Khách sạn Draco Thăng Long. Địa chỉ: Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, cụ thể như sau:
STT |
Diễn giải |
Đơn vị tính |
Đơn giá (đồng) |
Số lượng |
Thành tiền (đồng) |
1 |
* Yêu cầu về Hội trường - Thời gian: 01 ngày (Từ 07h00 – 18h00), ngày 23/7/2025 - Đảm bảo sức chứa cho 600 người. - Trong hội trường: Kê kiểu rạp hát - Bàn và ghế cho chủ tọa: Khoảng 7-9 chỗ; - Biển tên (Cục Quản lý Dược cung cấp trước khi tổ chức Hội nghị 1 ngày): dự kiến: tối thiểu 30 biển tên. - Trang bị trong Hội trường: Đảm bảo điều hòa, âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn dành cho hội nghị, bục phát biểu. - Micro không dây tối thiểu 06 cái - Nhân viên tại sự kiện: + Tối thiểu 06 nhân viên phục vụ chuyển mic phát biểu của đại biểu tại hội nghị; + Tối thiểu 01 nhân viên trực kỹ thuật tại hội nghị. + Tối thiểu 01 nhân viên hỗ trợ toàn thời gian tổ chức sự kiện - Màn hình led trong nhà: (3 màn hình) - Diện tích màn giữa sẽ là 7m x 4,1m, 2 led bên cạnh là 5m x 3m; Có độ phân giải cao, màn hình hiện thị rõ nét. - Tivi 55 inch - 65 inch cho bàn chủ tọa - Khánh tiết: Hoa tươi bục phát biểu, hoa tươi bàn chủ tọa. - Ngoài Hội trường: Có sảnh cho ít nhất 7 bàn đón tiếp đại biểu; có sảnh để phục vụ giải khát, có ít nhất 7 bàn. - Phía ngoài hội trường có biển chỉ dẫn cho đại biểu . |
Gói |
|
01 |
|
2 |
* Yêu cầu về giải khát - Giải khát: đáp ứng số lượng 600 người - Thời gian phục vụ: 02 lần vào 10h00 và 15h15 ngày 23/7/2025 - Nội dung: Đảm bảo cung cấp đủ số lượng, chất lượng hoa quả tươi, bánh kẹo, nước uống, trà, cà phê. |
Gói |
|
01 |
|
3 |
- Backdrop: Thiết kế theo yêu cầu của Cục Quản lý Dược để chiếu trên màn led. - Standee và giá đỡ chữ X: + Kích thước khoảng 0,8m x 1,8m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu, PP cán bóng + Số lượng: tối thiểu 04 cái - Foto booth: + Kích thước khoảng 3m x 5m + Chất liệu Hiflex, in 4 màu bắn khung + Số lượng: tối thiểu 01 cái * Cục Quản lý Dược sẽ cung cấp mẫu thiết kế nhà thầu 2 ngày trước khi Hội nghị diễn ra. |
Gói |
|
01 |
|
Thời hạn báo giá: 60 ngày, kể từ ngày ký .
Giá trên đã bao gồm: Giá hàng hóa/dịch vụ; thuế, phí theo quy định; chi phí lắp đặt/vận chuyển đào tạo (nếu có).
|
Ngày …. Tháng…. Năm …. |