Mô tả công việc
  • Hoạch định/ xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách nhân sự, hành chính
  • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.
  • Tổ chức thực hiện công tác nhân sự tại đơn vị.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ tuổi từ 27 - 45 tuổi
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng/GĐ Nhân sự tại các công ty có quy mô 100 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xây dựng.
  • Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình quy chuẩn
  • Hiểu biết pháp luật:am hiểu về pháp luật lao động
Phúc lợi công việc
  • Được phát huy hết khả năng của mình. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
  • Được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết
  • Tham gia bảo hiểm XH theo quy định của nhà nước
  • Tham gia các hoạt động Team building của công ty.
  • Du lịch cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/06/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự (Làm Việc Tại Vĩnh Phúc)
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn