Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế tính lương & thưởng hàng tháng/quý/năm, chế độ chính sách, các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công.
- Công tác hành chính: Giấy tờ pháp lý, quản lý mua sắm, cấp phát, sử dụng đồ dùng, dụng cụ, trang thiết bị văn phòng; giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ…; tham gia tổ chức các hoạt động phong trào, chương trình hội thao cho CBNV; theo dõi và kiểm soát chi phí hành chính.
- Giám sát việc tuân thủ thời gian làm việc; giám sát việc chấp hành đúng quy trình, quy định của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên: Trên đại học/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật.
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu Luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN và các văn bản dưới luật liên quan đến hoạt động quản trị nhân lực.
- Kỹ năng quản trị nhân lực, khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp logic.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 25-30 triệu/ tháng (tùy theo năng lực)
- Được đóng các khoản Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn