Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
* Tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện lập kế hoạch và xây dựng ngân sách tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm lựa chọn, xây dựng, phát triển kênh tuyển dụng
- Chủ trì và thực hiện phỏng vấn tuyển dụng các vị trí từ nhân viên trở lên
- Báo cáo hiệu quả tuyển dụng
* Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Xây dựng nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo
- Liên hệ, tổ chức, thực hiện, đánh giá chương trình đào tạo
- Báo cáo kết quả đào tạo
* Quản lý quan hệ lao động
- Chịu trách nhiệm về công tác văn thu, lưu trữ hồ sơ nhân sự, văn bản nhân sự
- Chỉ đạo thực hiện việc hợp đồng/ điều chuyển/ tinh giảm/ thay thế nhân sự,…
- Chịu trách nhiệm giải quyết các thủ tục thanh lý hợp đồng đối với nhân viên nghỉ việc
- Chịu trách nhiệm về công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật
- Chịu trách nhiệm kê khai thông tin giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên
- Chỉ đạo tổ chức và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và chế độ phúc lợi
* Hành chính – Văn thư
- Chịu trách nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ pháp lý
- Chủ trì việc thanh toán các dịch vụ hành chính định kỳ
- Chủ trì công tác mua mới, sửa chữa thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng
- Chủ trì công tác mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, trang bị bảo hộ lao động theo đúng quy định
- Chủ trì và thực hiện sửa chữa, thay thế và hướng dẫn người dùng liên quan đến hoạt động công nghệ thông tin
- Chủ trì quản lý chi phí xe đưa rước CBNV (chi phí bảo trì, sửa chữa, xăng dầu, cầu phà, bến bãi...)
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động nội bộ, tổ chức các sự kiện khi có yêu cầu
* Quản lý chất lượng hệ thống
- Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật, chuẩn hóa và ban hành các tài liệu (quy trình, quy định, BM…)
- Chủ trì công tác đào tạo hệ thống quản lý chất lượng, môi trường cho cán bộ nhân viên
- Chịu trách nhiệm công tác đánh giá nội bộ, đánh giá định kỳ việc tuân thủ quy trình, quy định
* Các nhiệm vụ khác
- Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật
- Kinh nghiệm: Có tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
* Kiến thức
- Quản lý nhân sự, định mức lao động
- Luật lao động, luật BHXH, luật thuế Thu nhập cá nhân
- ISO 9001 - 2008
* Kỹ năng
- Lập kế hoạch nhân sự, lập kế hoạch tuyển dụng, lập kế hoạch đào tạo, xây dựng định biên và quỹ tiền lương kế hoạch
- Phỏng vấn
- Đàm phán, thuyết trình và ra quyết định
- Làm việc nhóm
- Tin học văn phòng
- Kỹ năng xây dựng và thiết lập các hệ thống báo cáo.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tam Kim