Mô tả công việc

- Quản lý điều hành thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng CSKH (10 nhân viên trở lên).
- Đào tạo nhân viên về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược CSKH của Công ty và cập nhât định kỳ phù hợp với thị trường và qui định pháp luật.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của Nhân viên CSKH, lên kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật và quản lí thông tin dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm lĩnh vực Y tế/ Dược/ Chăm sóc sắc đẹp là một lợi thế.
- Kinh nghiệm quản lý (quy mô 10 nhân viên trở lên).
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam Công Ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam
Tầng 10 Tòa VTC online, Số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Công Nghệ MP Việt Nam
Nộp đơn