Mô tả công việc

- Theo dõi và giám sát các chỉ số của CSKH để đảm bảo các cam kết chất lượng và dịch vụ tại 4 chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận CSKH để đảm bảo Chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
Note: Không tele sales.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm trong lĩnh vực tương đương
- Từ ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng CSKH hoặc tương đương;
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên;
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Ngoại hình: ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 – thứ 6: (sáng : 8h – 12h), (chiều : 13h – 17h00)
Thứ 7: (sáng : 8h – 12h)
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
- Địa điểm làm việc: Tầng 06 , Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC
Tầng12, Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại CMC
Nộp đơn