Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Gọi điện và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống Marketing Online đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ truy xuất nguồn gốc Hàng hóa.
- Thiết lập các cuộc hẹn gặp khách hàng đến tư vấn sản phẩm dịch vụ.
- Tư vấn khách hàng qua các kênh zalo, SMS, Mesenger...
- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Tele sales bán hàng của Công ty.
- Làm việc: tại Văn Phòng Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tele sales, chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng từ: 6-7 triệu + % hoa hồng, thu nhập hàng tháng lên tới 10-15 triệu.
- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng quý, năm.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hay tập thể.
- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT
- Làm việc 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà