Mô tả công việc

- Gọi điện và chăm sóc khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống Marketing Online đã quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ truy xuất nguồn gốc Hàng hóa.

- Thiết lập các cuộc hẹn gặp khách hàng đến tư vấn sản phẩm dịch vụ.

- Tư vấn khách hàng qua các kênh zalo, SMS, Mesenger...

- Cập nhật báo cáo chăm sóc Khách hàng hàng ngày lên hệ thống CRM của Công ty, thực hiện quy trình Tele sales bán hàng của Công ty.

- Làm việc: tại Văn Phòng Công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tele sales, chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ: 6-7 triệu + % hoa hồng, thu nhập hàng tháng lên tới 10-15 triệu.

- Được hưởng tháng lương thứ 13, thưởng cá nhân xuất sắc hàng quý, năm.

- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hay tập thể.

- Thưởng các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty

- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.

- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT

- Làm việc 5,5 ngày/tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà
P207, Tòa nhà khách sạn Thể thao, Số 15 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Giải pháp chống giả An Hà
Nộp đơn