Tuyển Nhân Viên Telesales (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Ghi âm các cuộc gọi và ghi chú thông tin hữu ích.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mối quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.
- Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Nghe, nói, viết tiếng Anh thành thạo là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/08/2020
Bình Thuận
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư địa ốc Bình Thuận