Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và kế hoạch hành động cho hoạt động kinh doanh thị trường nước ngoài;
- Tìm kiếm, thăm dò, khai thác và phát triển các đối tác, khách hàng tại thị trường Mỹ, Châu Á, Châu Âu, cũng như Quốc tế;
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh. Đề xuất tham gia các chương trình triển lãm, hội chợ quốc tế nếu phù hợp;
- Giám sát việc thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán hợp đồng, lập chứng từ, vận tải, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu;
- Xây dựng các quy định, thủ tục và chính sách trong quản lý hoạt động bán hàng quốc tế;
- Xác định các rủi ro thường gặp trong hoạt động kinh doanh quốc tế và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro;
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc;
- Các công việc khác theo sự ủy quyền hoặc chỉ đạo của Quản lý trực tiếp;
- Trực tếp chăm sóc khách hàng, và quản lý dịch thuật các chỉ định của Khách hàng, trao đổi trực tiếp với Kỹ thuật của Xưởng Sản xuất nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng về khâu sản xuất & dịch vụ;
- Triển khai các chương trình Push Sale & Push Marketing trên các Kênh Digital đến Khách hàng tiềm năng.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương/ Kinh doanh quốc tế/ Quản trị kinh doanh,…
- Kiến thức pháp luật: Am hiểu về Luật mua bán quốc tế
* Kỹ năng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng mềm:
+ Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng quản trị theo mục tiêu.
+ Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân công, giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, chủ động trong công việc, dám nghĩ, dám làm.
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng quốc tế
- Độ tuổi: Nam/Nữ dưới 40 tuổi
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành hàng Nha khoa và Y tế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales (Thị Trường Quốc Tế)
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn