Mô tả công việc

- Giám sát chất lượng cuộc gọi
- Phân tích khách hàng và chất lượng tư vấn của tư vấn viên
- So sánh sự khác nhau giữa các Partner theo ngày – tuần – tháng ( của từng sản phẩm )
- Chọn lọc và check các đơn hàng invalid.
- Theo dõi % của các partner, nghe ghi âm partner có % thấp để báo cáo lý do.
- Thống kê và nhận xét chất lượng khách hàng, chất lượng tư vấn, đề xuất phương án giải quyết.
- Đánh giá chất lượng TVV (KPI).
- Làm các công việc liên quan khi cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tuổi: trên >25 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Có thái độ tích cực trong công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý, Giám sát kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Mức lương cao và ổn định có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường công ty nước ngoài năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị hiện đại, đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN 100%
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc 7.5h/ngày (giờ giấc làm việc rất linh động)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Từ khóa:
NHÂN VIÊN QC
Logo Công Ty TNHH Power - Life Vietnam Công Ty TNHH Power - Life Vietnam
STH 03, 17, đường số 6, khu đô thị Lê Hồng Phong 2, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên QC
Công Ty TNHH Power - Life Vietnam
Nộp đơn