Quản lý Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động xuất - nhập vật tư - thiết bị tại kho và công trình.
- Lập báo cáo công việc gửi Ban lãnh đạo.
- Quản lý nhân sự và điều phối xe công ty.
- Đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho Công ty.
- Quản lý và báo cáo tài chính vận hành doanh nghiệp định kỳ.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, cập nhật đầy đủ các chính sách, quy chế và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Nữ
- Bảo mật thông tin tốt.
- Quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp & quản lý nhân sự tốt.
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp: đại học / cao đẳng.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nhân sự / kế toán - tài chính.
- Sử dụng thành thạo MS - Office.
- Yêu cầu kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm.
Địa điểm làm việc:
- 109M Liên khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
- Võ Cạnh, p.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, Nha Trang, Khánh Hòa.
Phúc lợi công việc
- Mức lương / thưởng theo thỏa thuận, căn cứ vào năng lực khi phỏng vấn.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Cam kết trả lương 100% đúng hạn (2-3 ngày sau khi gửi bảng lương)
- Chế độ xét tăng lương: 1 lần/ năm.
- Du lịch (trong hoặc ngoài nước) tối thiểu 1 lần/ năm.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN … đầy đủ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/10/2024
Tp Hồ Chí Minh, Khánh Hòa
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Sixei