Mô tả công việc

- Chấm công, Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc
- Phép: Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định
- Lương, phúc lợi: Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
- Tổ chức, quan hệ lao động: các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương.
- BHXH: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thuế TNCN: Lập danh sách và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cho CBCNV và NPT, thủ tục quyết toán thuế TNCN
- Đề xuất chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu: nữ, 02 năm kinh nghiệm nhân sự, văn bản chuẩn mực, Excel tốt, nắm vững chuyên môn, am hiểu về luật lao động, luât bảo hiểm
- Tỉ mỉ, cẩn thận, bảo mật, chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận + Thưởng tháng + thưởng lễ tết
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 630 / 8
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Đại Á Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Đại Á
Số 10 Đường 783A Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
29/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thương mại Công nghiệp Đại Á
Nộp đơn