Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
- Quản lý việc đào tạo trong toàn công ty.
- Theo dõi việc thực hiện chính sách, qui định của Công ty với lao động chưa thành niên.
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện trách nhiệm xá hội cho người lao động theo qui định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức: tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh, quản lý kinh tế, quản trị nhân lực.
- Kỹ năng: Nắm vững qui định pháp luật lao động; chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty; có khẳ năng đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức: Trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương 8 - 10tr.
- Phụ cấp và chế độ phúc lợi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 1
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2021

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn