Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cho các bộ phận liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Thực hiện các công việc về Bảo Hiểm của công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các phòng ban trong Công ty;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty; Hậu cần cho các sự kiện của Công ty
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hồ sơ, hợp đồng, báo giá, hóa đơn…
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng, nhận thông tin và tư vấn sản phẩm của công ty.
- Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng.
- Tham gia chiến lượng Maketing của công ty đẩy mạnh sản phẩm
- Tìm kiếm khách hàng, theo dõi và cập nhật các tin tức, bảng tin hàng tuần và email cho khách hàng, bán hàng và kế hoạch tiếp thị.
- Tiến hành các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
2. Tính cách thân thiện, cởi mở, chu đáo, hòa đồng với mọi người;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh: Giao tiếp

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

LIÊN HỆ:
- Vui lòng ghi rõ tiêu đề email và đặt tên file hồ sơ theo cấu trúc: <UNG TUYEN NHÂN VIÊN LỄ TÂN KIÊM ADMIN> _<họ tên ứng viên>_<ngày tháng gửi hồ sơ>.
- Thời gian nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày đăng tin.
- Phỏng vấn khi chọn được hồ sơ phù hợp.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc ngay.
- Thời gian nhận hồ sơ: 26/03/2019- 26/04/2019

Nộp Hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 19, phòng 19.07, Tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms.Nguyên/Chinh

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech) Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech)
Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Admin
Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Phúc Giang (PGTech)
Nộp đơn