Mô tả công việc

- Thực hiện các tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo hoạt động của bộ phận
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại quầy;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
- Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn/kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận/phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì/sửa chữa, bổ sung/thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
* Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp
- Nhận sự chỉ đạo và báo cáo trực tiếp từ Trưởng bộ phận lễ tân
- Phối hợp với: Bộ phận dịch vụ; Các phòng ban chức năng;
- Liên hệ với: Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện để giải quyết thực hiện công việc.
- Tuân thủ quy định của công ty, Pháp luật hiện hành;
- Chất lượng, tiến độ và hiệu quả trong công việc được giao;
- Đánh giá của phòng/ban và sự hài lòng của khách hàng.
- Theo hiệu quả công việc;
- Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn;
- Trong 3 quý liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét điều chuyển vị trí công tác hoặc chấm dứt hợp đồng lao động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục, Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Lễ Tân
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group) Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Số 139 Đại La - Phường Trương Định - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)
Nộp đơn