Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, phát triển các nhà cung cấp mới với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt để phục vụ hoạt động sản xuất, thi công của công ty
  • Thường xuyên so sánh, đối chiếu giá cả giữa các nhà cung cấp và giá thị trường để đàm phán thương lượng và đảm bảo lựa chọn nhà cung cấp và các mặt hàng với giá cả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, tra cứu, tìm kiếm thông tin trên mạng internet,….
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực hành chính - thu mua
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
  • Cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; hoà đồng, nhanh nhẹn trong giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Cơ hội thăng tiến
  • BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của Pháp Luật
  • Các chế độ phúc lợi khác: Theo điều lệ, nội quy lao động và các quy định khác của công ty (hiếu, hỉ, sinh nhật, tham quan du lịch,...)
  • Teambuilding và các hoạt động gắn kết nội bộ khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 952 / 6
Logo Công Ty TNHH Handpick Concept Công Ty TNHH Handpick Concept
Căn 009 Tháp S1 The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Thu Mua)
Công Ty TNHH Handpick Concept
Nộp đơn