Mô tả công việc

- Giải quyết các Công việc Hành chính của Tổng Công ty
- Soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty, cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện
- Đón tiếp khách trước khi làm việc với lãnh đạo công ty. Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị... cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Thanh toán các khoản chi phí văn phòng hàng tháng: điên thoại, gửi xe, điện, nước, chuyển phát nhanh, làm visa cho CBNV
- Trực tiếp tổ chức Event của Công ty: du lịch, teambuilding, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau theo quy chế Công Đoàn…
- Theo dõi, cập nhật quản lý hồ sơ nhân viên
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm Hành chính văn phòng + tổ chức các hoạt động Event của Công ty (bắt buộc)
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết Sáng Thứ 7 (8h - 17h)
- Làm việc tại: Tòa nhà Mitec, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy (đối diện tòa nhà KeagNam).

Phúc lợi công việc

- Lương: 8 - 10 triệu + BHXH + thưởng Tết + 12P/ năm…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 4
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn