Mô tả công việc

* Công việc Hành chính Nhân sự Job Description
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Tiếp nhận thông tin các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Cập nhật thông tin nhân sự, làm và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị.. cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện Sinh nhật, vui chơi, hội thảo... của công ty với khách hàng hoặc nội bộ
- Theo dõi nhận, trả cọc bằng gốc của CBNV
- Chấm công hàng ngày, Cân đo, kiểm đếm số lượng, chất lượng thực phẩm. Theo dõi chấm công cắt cơm hàng ngày
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng bài, Sàng lọc hồ sơ, liên hệ đặt lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Hỗ trợ công tác Chấm công, tính lương
- Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Làm đề xuất thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng: Điện, nước, tiền ăn hàng tháng, công tác phí...
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh
* Công việc Sale Adim
- Lên đơn hàng khi các a kd ko có ở văn phòng
- Quản lý giấy tờ, sổ sách của PKD như:
+ Sổ khách hàng liên hệ về cty: ghi đầy đủ thông tin và đôn đốc, nhắc nhở mọi người sử lý khách hàng và ghi kết quả vào sổ
+ Làm hợp đồng đại lý: có mẫu sẵn
+ Theo dõi việc thu đối chiếu công nợ hàng tháng: tiến độ, và nhắc nhở mọi người
- Làm bảng phân bổ chỉ tiêu hàng tháng (Đầu tháng gửi giám đốc duyệt): GĐ duyệt bản mềm trước sau đó in ra sếp ký và phô tô gửi pkt, marketing
- Hỗ trợ các kinh doanh khi không có ở văn phòng: xem công nợ, doanh thu trên phần mềm, nếu các anh cần thông tin để giải quyết với khách hàng 1 cách nhanh nhất
- Chấm công cho mọi người khi mọi người đi công tác: ghi vào sổ để cuối tháng đối chiếu.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt,sử dụng thành thạo Word, Excel
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo, phân tích
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 930 / 1
Logo Công ty TNHH Minh Hương P.N.D Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Sale Admin)
Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Nộp đơn