Mô tả công việc
  • Xây dựng và đăng ký thang bảng lương, nội quy lao động với cơ quan Nhà nước.
  • Xây dựng hệ thống văn bản nội bộ công ty: các quy trình, quy chế, quy định...
  • Phối hợp cùng Trưởng các bộ phận xây dựng chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban và mô tả công việc của từng vị trí.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật để tham mưu cho Ban Lãnh đạo và đề xuất các chính sách nhân sự phù hợp với thực tiễn phát triển của Công ty.
  • Làm báo cáo nhân sự nội bộ định kì tháng/ quý/ năm.
  • Tính lương - quyết toán thuế TNCN.
  • Lập dự toán ngân sách lương, cập nhật và báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm.
  • Chấm công, tính lương CBCNV.
  • Làm tờ khai, giảm trừ gia cảnh và quyết toán thuế TNCN.
  • Thực hiện các chế độ bảo hiểm và HĐLĐ:
  • Làm các thủ tục tăng, giảm, thanh toán chế độ ốm đau thai sản cho CBCNV.
  • Định kỳ hàng tháng đối chiếu với cơ quan bảo hiểm.
  • Quản lý sổ BHXH và trả sổ cho CNV sau khi chốt sổ nghỉ việc.
  • Theo dõi và làm thủ tục ký kết HĐLĐ.
  • Thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi:
  • Tổ chức các sự kiện Công ty: lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch, khám sức khỏe định kỳ... thăm hỏi CBCNV khi ốm đau/thai sản.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa công ty.
  • Đề xuất hình thức khen thưởng, kỷ luật và chăm lo đời sống CBCNV.
  • Trực tiếp giải quyết các vụ việc phát sinh về quan hệ lao động.
  • Công tác Hành chính:
  • Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: soạn thảo văn bản, quản lý con dấu, quản lý tài khoản phần mềm, quản lý công văn đến – đi, lưu trữ hồ sơ pháp lý Công ty.
  • Mua sắm cơ sở vật chất, tài sản cho Công ty
  • Tham gia xây dựng, kiểm soát quy trình đánh giá nội bộ.
  • Tổ chức họp định kỳ và báo cáo chuyên môn theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong mảng nhân sự, đặc biệt là mảng C&B cho các công ty quy mô 50 nhân sự trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.
  • Kỹ năng cần có: Kỹ năng thuyết phục, Lập kế hoạch, Quản lý thời gian.
  • Thái độ/ Tố chất cần có: Tư duy logic, Khả năng học hỏi và cập nhật, Linh hoạt và Thích nghi, Trung thực và thẳng thắn.
Phúc lợi công việc
  • Mức thu nhập phù hợp với năng lực: 8.000.000 - 10.000.000 VND.
  • Xét tăng lương 2 lần/ năm theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Tổng thu nhập lên tới 15.500.000 tháng lương/ năm.
  • Tham gia 2 gói bảo hiểm:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và người thân (OWS Care).
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của công ty: thưởng công việc, ngày lễ, Tết, liên hoan, sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát, gala….
  • Được tham gia các Câu lạc bộ nội bộ: Đá bóng, cầu lông, bơi lội,....
  • Được tư vấn và chia sẻ về định hướng, phát triển năng lực và nghề nghiệp bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 666 / 4
Logo Công ty cổ phần OWS Việt Nam Công ty cổ phần OWS Việt Nam
Tầng 1-2 Tòa nhà Minori 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty cổ phần OWS Việt Nam
Nộp đơn