Mô tả công việc

* Tính và thanh toán lương, thưởng, thi đua
- Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương hàng tháng; thưởng cơ bản và thưởng năm cho nhân viên các bộ phận/ phòng ban, nhãn hàng được phân công phụ trách (nếu có)
- Cập nhật dữ liệu lương hàng tháng sau khi hoàn tất việc thanh toán lương cho nhân viên
- Theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý để thực hiện điều chỉnh lương theo chính sách và quy định của Công ty
- Thực hiện tính thi đua hệ thống cửa hàng, thưởng theo chính sách của nhân viên hệ thống cửa hàng theo các chính sách hiện hành (nếu có)
- Photo bảng lương hàng tháng và lưu trữ cùng các chứng từ chấm công liên quan
- Cập nhật phép năm nhân viên; gửi báo cáo số ngày phép năm chưa sử dụng của nhân viên cho cấp quản lý vào cuối năm để cấp quản lý sắp xếp thời gian nghỉ phép cho nhân viên
- Thực hiện việc thanh toán các chế độ liên quan cho nhân viên theo quy định
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tiền lương
- Theo dõi và thực hiện Hợp đồng lao động
- Lập HĐLĐ cho nhân viên
- Theo dõi việc gia hạn HĐLĐ cho nhân viên trước khi hết hạn và hoàn tất việc gia hạn HĐLĐ theo quy định
* Lưu trữ thông tin nhân viên:
- Thực hiện cập nhật thông tin nhân viên lên hệ thống, file lưu trữ khi có phát sinh (data nhân viên, thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh, nghỉ việc,…)
- Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của nhân viên theo quy định BHXH - YT - TN và Thuế TNCN: Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH - YT - TN và Thuế TNCN
* Các công việc khác:
- Các công việc liên quan đến vi phạm nội quy của Nhân viên
- Các công việc hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho Nhân viên liên quan đến Thủ tục Nhân sự, BHXH - YT - TN
- Tham gia các dự án chung của Công ty
- Các công việc khác do Trưởng BP giao.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật; Hành chính; Quản trị kinh doanh và chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (không có kinh nghiệm sẽ đào tạo)
- Trình độ tin học: Thành thạo MS Office; đặc biệt: giỏi Excel
- Giao tiếp tốt, kỹ năng tổng hợp, xử lý số liệu tốt
- Có tư duy dịch vụ nhân sự, cởi mở, tích cực
- Trung thực và bảo mật cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, vui vẻ, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên (7.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng)
- Được đóng bảo hiểm và mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động
- Thưởng lễ tết, du lịch theo quy chế của công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng toàn diện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 11
Logo Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Số 63, đường Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH TM DV Ô Tô Nam Á
Nộp đơn