Mô tả công việc

- Theo dõi nhân sự, tuyển dụng, chấm công, tính lương
- Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ thuộc bộ phận Nhân sự
- Theo dõi và làm hồ sơ bảo hiểm, hợp đồng lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan đến quản lý nhân lực
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó và có trách nhiệm với công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: tùy năng lực (7 - 10tr) + Hoa hồng (Theo quy định Công ty)
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ các quyền lợi do nhà nước quy định (BHXH, BHYT, BHTN)
- Được hưởng chế độ phúc lợi hàng năm của Công ty
- Thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty
- Được hỗ trợ về nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc
- Các quyền lợi khác theo qui định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 526 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Đại Hưng Thịnh Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Đại Hưng Thịnh
19 Nhất Chi Mai, P13, Quận Tân Bình, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Đại Hưng Thịnh
Nộp đơn