Mô tả công việc

- Tuyển dụng
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới
- Thực hiện các thủ tục Nhân sự
- Theo dõi và trực tiếp tính lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng cho CBNV
- Hỗ trợ và theo dõi lịch đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài công ty.
- Thực thi các công việc hành chính
+ Soạn thảo và ban hành các biểu mẫu hành chính phục vụ công việc diễn ra hàng ngày tại Công ty.
+ Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị, lên lịch bảo dưỡng tài sản định kỳ.
+ Trực tiếp quản lý, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm cho phòng ban/ Chi nhánh theo đã đề xuất đã được phê duyệt.
+ Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo các văn bản của Công ty.
+ Quản lý lịch sử dụng phòng họp
+ Làm hồ sơ, đề nghị thanh toán hàng tháng tiền điện, nước, mạng, văn phòng phẩm, điện thoại, chuyển phát nhanh, gửi xe….
+ Lựa chọn nhà cung cấp, sử dụng và thanh toán các khoản chi phí khác như quà tết, đồng phục.
+ Hỗ trợ và cung cấp cho bộ phận kế toán, kinh doanh như các giấy tờ, hồ sơ pháp lý để làm việc với các đối tác ngân hàng, bảo hiểm.
+ Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao như : Làm giấy tờ đăng ký kinh doanh, điều lệ Công ty, hợp đồng thuê đất, các thủ tục pháp lý khi có sự thay đổi về cổ đông, địa điểm kinh doanh của Công ty…
+ Quản lý và theo dõi vệ sinh lao động, đảm bảo khu vực làm việc luôn được sạch sẽ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khi có chương trình, sự kiện

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp là một lợi thế
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…), hệ thống email (outlook, webmail…), thuyết trình (powerpoint…)
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
- Khả năng/kỹ năng cần có: Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng chịu được áp lực cao.
- Đặc điểm cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, nhạy bén, chững chạc, tự tin; Có tinh thần trách nhiệm; Cầu tiến, thích ứng nhanh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 3
Logo Công ty Cổ phần Atom Holding Công ty Cổ phần Atom Holding
Lô 19B, số 3-5 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Atom Holding
Nộp đơn