Mô tả công việc

- Hoạt động văn thư lưu trữ
- Book vé máy bay và khách sạn cho BGĐ và các cấp quản lý
- Làm việc với đơn vị vận chuyển hàng hóa, liên hệ vận chuyển, thuê xe tải chuyển hàng và thanh toán công nợ cuối tháng
- Quản lý đội xe công ty, lên lịch điều phối xe theo lịch làm việc của cán bộ nhân viên
- Theo dõi thời hạn và may mới may đồng phục cho nhân viên hàng năm
- Quản lý, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, công ty
- Phối hợp tổ chức các hoạt động công ty (Year End Party, Team Building, Event v.v) chuẩn bị quà tặng Khách hàng, đối tác các dịp lễ tết
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
* Công việc Chăm sóc khách hàng:
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Chủ động phối hợp, liên hệ với các phòng ban liên quan để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất, luôn cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng. Là đầu mối tiếp nhận và cũng là đầu mối phản hồi kết quả giải đáp tới khách hàng
- Lên lịch làm việc cho nhân viên kỹ thuật theo kế hoạch lắp đặt, bảo hành sản phẩm, kiểm tra giám sát quá trình thực hiện của nhân viên kỹ thuật
- Định kỳ chăm sóc khách hàng sau lắp đặt, sau bảo hành để thu thập đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ của công ty, từ đó đánh giá được hiệu quả công việc cũng như thái độ làm việc của nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng
- Lập các báo cáo khảo sát dịch vụ khách hàng, tìm hiểu, nghiên cứu về xu hướng, nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ
- Báo cáo tình hình thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ tuổi từ: 26 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm 02 năm trở các vị trí hành chính, chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp thương mại có quy mô từ 100 nhân sự trở lên
- Nắm vững và có kinh nghiệm xử lý tình huống với khách hàng và nội bộ công ty
- Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với công việc
- Có tư duy tổ chức và khả năng làm việc độc lập
- Sử dụng máy tính thành thạo (words, excel…).

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, trọng dụng nhân tài
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, cạnh tranh: Thưởng quốc lễ, quà sinh nhật, quà 01 - 06, quà ngày phụ nữ, thưởng tết dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng thâm niên, chế độ thăm hỏi ốm đau, đóng BHXH sau thời gian thử việc
- Mức thu nhập cạnh tranh, làm tốt có thể xét duyệt điều chỉnh mức lương: khởi điểm từ 7.000.000 - 9.000.000 tr theo năng lực
- Được đào tạo về nghiệp vụ từ các anh chị quản lý của Tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên
109 Cư Xá Nguyễn Văn Trỗi, đường Nguyễn Văn Trỗi, P.17, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh; Tầng 9, khu A, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Tuyển Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ An Biên
Nộp đơn