Mô tả công việc

- Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến chế độ BHXH, BHTN...
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Phân loại, sắp xếp và lưu trữ các văn bản nội bộ, công văn đi, công văn đến
- Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, lập đề xuất thay thế và sửa chữa kịp thời
- Nhận chuyển và theo dõi công văn, tài liệu trong nội bộ công ty, giữa công ty với các đối tác
- Quản lý con dấu theo đúng quy định của công ty và nhà nước, kiểm tra và đóng dấu các tài liệu gửi nội bộ, bên ngoài
- Nhận và lên kế hoạch theo dõi, quản lý, thực hiện mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban
- Gửi báo cáo định kỳ cho các bộ phận liên quan
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam
- Am hiểu luật
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Ham học hỏi, có tính chủ động linh hoạt trong công việc
- Có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực, Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc theo kế hoạch
- Thành thạo Word, excel.

Phúc lợi công việc

- Được thưởng trong các ngày lễ, tết
- Được tham gia BHTN 24 / 24
- Được thưởng lương tháng 13
- Công ty tham gia đầy đủ các loại hình BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung
Lô số 4, Khu Công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung
Nộp đơn