Mô tả công việc

- Hỗ trợ dịch cho các phòng ban trong Công ty trong quá trình làm việc.

- Dịch văn bản và dịch khẩu ngữ trong các cuộc họp hoặc hỗ trợ dịch khi cần thiết.

- Quản lý theo dõi đơn đặt hàng.

- Các công việc hành chính liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành tiếng Trung

- Khả năng dịch nói và dịch viết tốt

- Khả năng diễn đạt tiếng Việt tốt

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 2 năm trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn

- Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc

- Có ý chí phấn đấu, không ngừng vươn lên

- Có ý định gắn bó lâu dài với Công ty

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương CB + Thưởng lễ/tết + Lương tháng 13 (chi tiết hơn khi phỏng vấn).

- Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi… theo Luật định.

- Công ty cho nhân viên đi du lịch tối thiểu 1 lần/ năm.

- Định hướng - cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt.

- Môi trường làm việc năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 0
Logo Công ty TNHH Thái Giang Việt Nam Công ty TNHH Thái Giang Việt Nam
Số 9, Ngõ 62, Đường Nguyên Hồng P. Láng Hạ, Q. Đống Đa. TP Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Thái Giang Việt Nam
Nộp đơn