Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)
Mô tả công việc
- Gọi điện để tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của công ty.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, lập hóa đơn bán hàng để giao cho khách hàng, sắp xếp và thông báo cho khách hàng lịch chuyển, giao hàng.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu đôn đốc công nợ khách hàng;
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale, hoạt ngôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
- Thử việc từ 1-2 tháng
- Làm việc giờ hành chính 8h/ ngày. Từ T2 đến sáng T7. Nghỉ chiều T7, chủ nhật, lễ, tết theo quy định;
- Lương: Thỏa thuân theo năng lực ứng viên (Lương cứng: từ 6-8 triệu) + hỗ trợ/ đơn hàng + % doanh số.
- Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy chế của công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng31/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Goldday Việt Nam