Mô tả công việc

- Gọi điện để tư vấn, chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của công ty.
- Tiếp nhận đơn đặt hàng, lập hóa đơn bán hàng để giao cho khách hàng, sắp xếp và thông báo cho khách hàng lịch chuyển, giao hàng.
- Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu đôn đốc công nợ khách hàng;
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm telesale, hoạt ngôn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Chăm chỉ, thật thà, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Thử việc từ 1-2 tháng
- Làm việc giờ hành chính 8h/ ngày. Từ T2 đến sáng T7. Nghỉ chiều T7, chủ nhật, lễ, tết theo quy định;
- Lương: Thỏa thuân theo năng lực ứng viên (Lương cứng: từ 6-8 triệu) + hỗ trợ/ đơn hàng + % doanh số.
- Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy chế của công ty;
- Chế độ nghỉ phép theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công Ty TNHH Goldday Việt Nam Công Ty TNHH Goldday Việt Nam
24 Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Telesale)
Công Ty TNHH Goldday Việt Nam
Nộp đơn